19/02/2014 06:13 GMT+7

HLV Pellegrini chỉ trích trọng tài

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Barcelona, HLV Manuel Pellegrini đã chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson vì cho rằng trọng tài này sai lầm khi thổi quả penalty cho Barcelona.

Theo HLV người Chile, trước khi Martin Demichelis phạm lỗi với Lionel Messi, tiền vệ Navas (Man City) đã bị Sergio Busquets bên phía Barcelona phạm lỗi. Tuy nhiên, trọng tài Jonas Eriksson lại không thổi phạt Busquets mà lại cất còi sau khi Demichelis phạm lỗi với Messi, khiến Man City bị phạt penalty rồi sau đó thua trận.  

Phát biểu với Hãng tin Sky Sports, HLV Pellegrini cho biết: "Tất nhiên tôi có khiếu nại. Không chỉ cho thẻ đỏ mà cả các tình huống khác trong toàn bộ trận đấu. Tôi cảm thấy chúng tôi đã bị trọng tài thiên vị".

"Busquets đã phạm lỗi Navas và trọng tài chỉ cách đó 3m nhưng không thổi còi. Trong khi đó, Demichelis phạm lỗi với Messi ngoài vòng cấm nhưng lại bị thẻ đỏ và Man City bị thổi phạt 11m. Với những sai lầm nghiêm trọng như vậy và trước một đội bóng lớn như Barcelona, sẽ rất khó khăn để Man City giành chiến thắng".

"Chúng tôi đã chơi tốt và cố gắng gỡ hòa nhưng sau đó Barcelona lại có bàn thắng thứ 2 vào cuối trận. Barcelona đã không bất kỳ cơ hội nào trước khi được hưởng penalty. Chúng tôi vẫn thể hiện được mình và cố gắng tìm bàn gỡ sau khi thiếu người. Chúng tôi đã có hai hoặc ba cơ hội nhưng không thể ghi bàn vì thiếu người".

"Barcelona đã có rất nhiều bóng nhưng không ở gần khu 16m50 và đó là những gì chúng tôi muốn. Các cầu thủ đã thi đấu can đảm và đã cố gắng đưa trận đấu lại vạch xuất phát khi thiếu người nhưng không thành. Chúng tôi sẽ cố gắng ở trận lượt về tại Nou Camp. Chúng tôi đã từng hạ gục Bayern Munich tại sân Allianz Arena sau khi để thua trên sân nhà. Nhưng bàn thua thứ 2 vào cuối trận đã khiến cho mọi thứ khó khăn hơn. Bây giờ Barcelona đang có lợi thế lớn nhưng chúng ta cùng chờ xem?".

Còn đội trưởng Kompany thì cho biết: "2-0 là rất khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi đã chơi tốt khi 11 đối chọi với 11. Nhưng khi mất người, chúng tôi đã rất khó khăn, bởi đội hình của Barcelona quá xuất sắc. Nếu họ vẫn chơi như vậy trong trận lượt về sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội".

Trong khi đó HLV Gerardo Martino cho biết: "Chúng tôi nhận thức trước rằng nếu giữ bóng tốt, họ sẽ không thể gây khó khăn cho chúng tôi. Chúng tôi đã mất quyền kiểm soát trong 10 phút đầu tiên nhưng làm chủ hoàn toàn ở quãng thời gian sau đó".

"Các cầu thủ đã chơi tốt. Tuy nhiên, chúng tôi phải giữ được tinh thần này trong trận lượt về. Man City là một đối thủ khó khăn. Họ đã từng đánh bại Bayern ngay trên sân khách sau khi để thua ở sân nhà. Chúng tôi đang có lợi thế nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu, bởi mục đích của chúng tôi là giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu".

Tiền vệ Cesc Fabregas nói thêm: "Mọi người đều nói Barcelona bây giờ không phải là Barcelona của những năm trước nhưng chúng tôi đã giành được một kết quả tuyệt vời tối nay. Chúng tôi đã chơi tốt và chứng minh cho mọi người thấy họ đã sai khi cho rằng Barcelona đã suy yếu. Man City là một đội bóng mạnh và chúng tôi đã phải làm việc rất chăm chỉ để có được thắng lợi này".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Champions League Man City