20/09/2014 05:48 GMT+7

HLV Pellegrini bảo vệ Yaya Toure trước bão chỉ trích

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea (22g ngày 21-9), HLV Pellegrini đã lên tiếng bảo vệ Yaya Toure sau khi anh bị chỉ trích vì phong độ ở trận Manchester City (M.C) thua Bayern Munich 0-1 tại Champions League giữa tuần qua.

Trang Goal.com trích lời HLV Pellegrini: "Tôi nghĩ thật không công bằng khi chỉ trích phong độ của Yaya Toure trong trận đấu vừa qua. Thông thường, chiến thắng hay thất bại là thành quả của toàn đội. Tôi không đồng tình với ý kiến cho rằng Yaya Toure phải chịu trách nhiệm trong tất cả trận đấu của M.C".

Song song đó, Hãng tin BBC dẫn lời HLV Pellegrini: "Các cổ động viên hãy tiếp tục ủng hộ Yaya Toure bởi cậu ấy là cầu thủ rất quan trọng".

Cũng theo BBC, có lẽ tâm lý hiện nay của Yaya Toure không tốt do có người em trai thân thiết vừa qua đời hồi mùa hè đồng thời lại gặp sự cố với M.C trong ngày sinh nhật. HLV Pellegrini nói: "Có nhiều vấn đề cá nhân khiến cậu ấy không đạt được phong độ cao nhất. Yaya Toure luôn tạo ra sự khác biệt trên sân và tôi chắc cậu ấy sẽ sớm lấy lại phong độ cao nhất".

Frand Lampad, công thần của Chelsea nhưng hiện đang khoác áo M.C cũng sẽ là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất trong trận đấu. HLV Pellegrini nói với trang Goal: "Tôi chắc chắn Lampard sẽ có tên trong đội hình của M.C. Lampard rời Chelsea vì Chelsea không cần cậu ấy nữa chứ không phải vì M.C muốn cậu ấy".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên