11/11/2005 18:05 GMT+7

HLV Nguyễn Thành Vinh sẽ đối chất với GĐĐH Vũ Tiến Thành

Theo VietNamNet
Theo VietNamNet

Hôm nay, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (C14) sẽ tiến hành di lý HLV Nguyễn Thành Vinh ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

CZN2oTyW.jpgPhóng to
HLV Nguyễn Thành Vinh (áo xanh) trưa ngày 10-11. Ảnh: Q.A
Hôm nay, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (C14) sẽ tiến hành di lý HLV Nguyễn Thành Vinh ra Hà Nội để phục vụ công tác điều tra.

Một nguồn tin cho biết chắc chắn HLV Nguyễn Thành Vinh sẽ được đối chất với GĐĐH Vũ Tiến Thành để làm rõ thêm một số tình tiết của vụ án ĐA.TP mua chuộc trọng tài.

Ngay sau khi tiến hành bắt giữ trọng tài Trương Thế Toàn và HLV Nguyễn Thành Vinh, cơ quan điều tra đã tiến hành thẩm vấn và đều nhận được sự hợp tác tích cực từ 2 nhân vật này.

Trọng tài Trương Thế Toàn có vẻ suy sụp thấy rõ sau khi bị bắt, còn HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn giữ được sự trầm tĩnh thường thấy, nhưng cả 2 đều đã cung cấp những lời khai quan trọng cho cơ quan điều tra trong buổi sơ cung đầu tiên. HLV Nguyễn Thành Vinh đã mời luật sư Hoàng Quý thuộc Văn phòng luật sư J&J bào chữa cho mình, và đã được chấp thuận.

Chậm nhất vào đầu tuần sau, luật sư Hoàng Quý sẽ ra Hà Nội thực hiện những thủ tục cần thiết để nhận được giấy phép chứng nhận bào chữa cho ông Vinh. Luật sư Hoàng Quý cũng chính là người được ĐA.TP mời bào chữa cho GĐĐH Vũ Tiến Thành khi ông này bị bắt cách đây hơn 2 tháng, nhưng ông Thành đã từ chối.

Riêng với ông Trương Thế Toàn, cơ quan điều tra sẽ tiếp tục tiến hành làm rõ thêm một số vụ tiêu cực khác liên quan tới vị trợ lý trọng tài FIFA này, vì có nguồn tin cho biết ông Toàn không chỉ ''dính'' mỗi trận ĐA.TP - Đà Nẵng ở V-League 2004.

Thậm chí, nhiều khả năng sẽ có thêm một nhân vật nổi tiếng khác trong làng bóng đá Việt Nam, được cho là nằm cùng đường dây tiêu cực với ông Toàn, sẽ bị lôi ra ánh sáng trong thời gian tới.

Theo VietNamNet
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên