18/04/2013 17:22 GMT+7

HLV Nguyễn Minh Dũng làm "bình phong" cho ông Lê Thụy Hải

S.H.
S.H.

TTO - Chiều 18-4, lãnh đạo CLB bóng đá B.Bình Dương chỉ định trợ lý HLV Nguyễn Minh Dũng giữ chức HLV trưởng thay ông Cho Yoon Hwan.

2x7wZSod.jpgPhóng to
Tân HLV trưởng B.Bình Dương ông Nguyễn Minh Dũng (trái) - Ảnh: Sĩ Huyên

Điều 29 của quy chế bóng đá chuyên nghiệp vừa được chỉnh sửa vào năm 2013 có quy định HLV trưởng các CLB chuyên nghiệp phải có bằng A HLV do AFC (LĐBĐ châu Á) cấp thì mới được làm nhiệm vụ. Theo quy định này, HLV Lê Thụy Hải không hội đủ bằng cấp, do vậy để "chữa cháy", lãnh đạo CLB đã bổ nhiệm ông giữ chức giám đốc kỹ thuật.

Một ngày sau đó, CLB đã chỉ định ông Nguyễn Minh Dũng (nguyên là trợ lý HLV trưởng) ngồi vào ghế HLV trưởng CLB, thay cho ông thầy người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan.

Tân HLV trưởng Nguyễn Minh Dũng (bằng A của AFC) là gương mặt khá quen thuộc với giới hâm mộ cả nước khi ông từng giữ vai trò HLV trưởng B.Bình Dương rồi HLV trưởng đội bóng đá hạng nhất TDC Bình Dương.

Trước lúc quay lại cùng B.Bình Dương cách đây vài tuần, ông Dũng phụ trách bộ môn bóng đá và là HLV trưởng đội năng khiếu U-13 của Sở VH-TT&DL Bình Dương.

Nguồn tin của Tuổi Trẻ Online cho biết dù giữ chức giám đốc kỹ thuật nhưng ông Lê Thụy Hải được xem là HLV trưởng của CLB này và ông Nguyễn Minh Dũng đóng vai trò HLV phó.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên