02/09/2016 21:12 GMT+7

HLV Nguyễn Duy Hùng gây hình ảnh xấu xí ở Giải nữ VĐQG 2016

N.K
N.K

TTO-Tối 2-9, đội Hà Nội I đã thắng TP.HCM II 1-0 trong một trận đấu ở vòng 11 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 trên sân Thống Nhất.

Phút 38, khi Hà Nội I đang dẫn TP.HCM II 1-0, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Muôn khi bị Thanh Tâm chạy sau kéo người đã vừa chạy vừa đánh nguội Thanh Tâm. Do ở vị trí khá gần trong tình huống tranh chấp này, trọng tài chính Lê Thị Hoa đã rút thẻ vàng phạt Thanh Tâm và rút thẻ đỏ với Nguyễn Thị Muôn.

Ban huấn luyện đội Hà Nội I phản ứng quyết định của trọng tài thắng TP.HCM II 1-0 - Ảnh: ĐỨC ANH

 

Lẽ ra cần phải chấp hành quyết định của trọng tài, ban huấn luyện đội Hà Nội I lại phản ứng dữ dội và kêu các cầu thủ vào trong khu vực kỹ thuật và không thi đấu. HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng của đội Hà Nội I phản ứng thái quá nên bị truất quyền chỉ đạo. Do sự cố này, hiệp một phải gián đoạn hơn 10 phút mới có thể tiếp tục thi đấu những phút còn lại. Đáng nói hơn, HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng dù bị đuổi lên khán đài nhưng vẫn ngồi lại khu kỹ thuật đến hết hiệp một mà trọng tài cũng không hề biết để can thiệp.

Với chiến thắng này, Hà Nội I tiếp tục dẫn đầu giải với 29 điểm sau 11 trận. Ba vị trí xếp sau lần lượt là Phong Phú Hà Nam (27 điểm), TP.HCM I (26 điểm) và Thái Nguyên (18 điểm).

 

 

 

 

 

 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên