17/03/2014 04:07 GMT+7

HLV Moyes: "Công việc ở M.U khó hơn tôi tưởng"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Liverpool 0-3 vào tối 16-3, HLV David Moyes cho biết công việc HLV tại Manchester United (M.U) khó hơn ông tưởng.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV David Moyes nói: "Tôi luôn nghĩ công việc tại M.U rất khó. Nhưng hiện nay, tôi thấy nó khó hơn tôi nghĩ rất nhiều".

Nhận định về trận thua Liverpool, HLV David Moyes nói với Hãng tin Sky Sport: "Đây là một ngày thi đấu khó khăn cho chúng tôi. Hết hiệp một, đội bị dẫn 0-1 từ quả phạt 11m nhưng tôi nghĩ tình thế vẫn chưa có gì đáng nói. Nhưng để thua thêm bàn từ chấm 11m ở giây thứ 20 của hiệp hai khiến nhiệm vụ của M.U trở nên cực kỳ khó khăn".

Nhà cầm quân người Scotland cũng thừa nhận Liverpool đã chơi hay hơn. Ông nói: "Họ chơi tốt hơn chúng tôi. Những quả phạt 11m đã đến với họ trong thời khắc quyết định và họ đã tận dụng được. Tốt hơn là không nên nói về các quả phạt 11m bởi nó thuộc quyền của những người có trách nhiệm và tôi hi vọng họ đã đưa ra quyết định đúng".

Sau trận thua, M.U đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém đội hạng tư là Manchester City đến 12 điểm trong khi đã thi đấu nhiều hơn hai trận. Dù vậy, HLV David Moyes vẫn tin tưởng vào một kết quả tốt đẹp vào cuối mùa: "Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng và chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhiệm vụ sẽ rất khó khăn nhưng mọi người sẽ thấy chúng tôi có thể làm được những gì".

Trong khi đó tiền đạo Rooney nói với MUTV: "Đó là một cơn ác mộng. Không ai muốn thua, đặc biệt lại thua đậm như vậy, ngay trên sân nhà. Đây là một trong những trận đấu tệ hại nhất trong sự nghiệp của tôi".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: David Moyes MU Rooney