04/11/2017 05:50 GMT+7

​HLV Mourinho trả 3,3 triệu euro để khép lại vụ trốn thuế

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV CLB Manchester United (M.U) Jose Mourinho đã chấp nhận đóng khoản tiền 3,3 triệu euro để khép lại những ồn ao xung quanh cáo buộc ông trốn thuế.

HLV Mourinho đến Tây Ban Nha dự phiên tòa xét xử ông tội trốn thuế. Ảnh: REUTERS

Ngày 2-11 (giờ địa phương), HLV người Bồ Đào Nha đã có mặt tại tòa án ở Pozuelo de Alarcon, ngoại ô thành phố Madrid lúc 9h30 (giờ địa phương) để tham gia buổi xét xử. HLV Mourinho bị các công tố viên buộc tội trốn 3,3 triệu euro tiền thuế trong giai đoạn từ năm 2010 – 2013, thời điểm ông còn dẫn dắt Real Madrid.

Theo ESPN, HLV người Bồ Đào Nha đã quyết định chi trả 3,3 triệu euro để khép lại vụ trốn thuế. Trước đó, người đại diện của HLV Mourinho liên tục lên tiếng phủ nhận những cáo buộc ông này trốn thuế.

Sau phiên tòa, ông Mourinho xác nhận với truyền thông: “Vụ việc này đã khép lại. Tôi đã trả tiền và cam kết với nhà nước để khẳng định rằng tôi chắc chắn tuân thủ luật thuế”.

Dù đã trả tiền để giải quyết vụ việc nhưng theo các công tố viên Tây Ban Nha, ông Mourinho vẫn đang bị điều tra và họ sẽ xem xét việc có đưa vị HLV này ra tòa nữa không. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên