23/12/2013 01:11 GMT+7

HLV Mourinho “ngán” Ozil

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TT - Trước trận Arsenal gặp Chelsea trên sân Emirates (THTT lúc 3g ngày 24-12 trên SCTV15 và K+1), HLV Jose Mourinho (Chelsea) đã cảnh báo các cầu thủ của mình phải đề cao cảnh giác với tiền vệ người Đức Mesut Ozil (Arsenal).

Trả lời phỏng vấn tờ The Guardian (Anh) trước trận đấu, HLV Mourinho nói rằng: “Ozil là một cầu thủ phi thường, chững chạc và có năng lực lãnh đạo. Anh ấy đã khiến lối chơi của Arsenal mùa này trở nên nguy hiểm hơn. Muốn ngăn chặn anh ấy trong suốt 90 phút là nhiệm vụ bất khả thi. Chính vì vậy, chúng tôi phải thật cảnh giác với anh ấy”.

Ngoài việc cảnh báo sự nguy hiểm từ Ozil, HLV Mourinho cũng kêu gọi các cầu thủ Chelsea phải thi đấu tập trung hơn. Bởi trong thời gian qua Chelsea chơi rất thất thường với hai trận thua trong bốn trận gần đây trên mọi đấu trường. Giữa tuần qua, Chelsea cũng gây thất vọng khi thua 1-2 trước Sunderland và bị loại ở tứ kết Cúp liên đoàn Anh.

Hiện Chelsea đang xếp thứ tư với 33 điểm, kém 3 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool. Họ rất cần chiến thắng để tiếp tục chạy đua cho chức vô địch. Bước vào trận đấu này, Chelsea sẽ vắng tiền vệ Michael Essien bị treo giò nhưng hậu vệ Branislav Ivanovic sẽ trở lại sau khi bình phục chấn thương.

Trong khi đó, Arsenal xếp thứ hai với 35 điểm cũng sẽ cố gắng giành chiến thắng để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Liverpool. Nhưng nhiệm vụ này không dễ dàng chút nào vì Arsenal đang trong giai đoạn sa sút khi chỉ giành được 1 điểm trong hai trận gần đây (hòa Everton 1-1 và thua Manchester City 3-6). 

Chưa kể ở trận đấu này Arsenal còn chịu tổn thất lớn khi vắng tiền vệ tài năng Jack Wilshere bị treo giò và hậu vệ Laurent Koscielny bị chấn thương đầu gối. Điều an ủi của Arsenal là hàng tiền vệ đang chơi rất sáng tạo với phong độ cao của bộ đôi Ramsey - Ozil. 

Hãng cá cược châu Á Asian Bookie đánh giá Arsenal nhỉnh hơn nhờ ưu thế sân nhà và ra kèo chấp Chelsea đồng banh, nửa trái. Còn bình luận viên BBC Mark Lawrenson dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

[box]Kết quả bóng đá châu Âu

* Vòng 17 Giải vô địch Ý: Livorno - Udinese: 1-2, Cagliari - Napoli: 1-1, Bologna - Genoa: 1-0, Atalanta - Juventus: 1-4, Hellas Verona - Lazio: 4-1, Roma - Catania: 4-0, Sampdoria - Parma: 1-1, Sassuolo - Fiorentina: 0-1, Torino - Chievo: 4-1.

* Vòng 17 Giải vô địch Tây Ban Nha: Real Betis - Almeria: 0-1, Atletico Madrid - Levante: 3-2, Granada - Real Sociedad: 1-3, Espanyol - Valladolid: 4-2.* Vòng 17 Giải vô địch Đức: Werder Bremen - Bayer Leverkusen: 1-0, Nurnberg - Schalke 04: 0-0.[/box]

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên