08/10/2012 08:25 GMT+7

HLV Mourinho: "Messi và Ronaldo đến từ hành tinh khác"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi Barcelona hòa Real Madrid 2-2 vào rạng sáng 8-10, HLV Mourinho của Real Madrid thốt lên rằng Messi và Ronaldo "đến từ hành tinh khác".

TTO - Sau khi Barcelona hòa Real Madrid 2-2 vào rạng sáng 8-10, HLV Mourinho của Real Madrid thốt lên rằng Messi và Ronaldo "đến từ hành tinh khác".

Đây cũng là lần đầu tiên HLV Mourinho khen Messi nhiều đến như vậy.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho tỏ ra rất hài lòng. Ông nói: "Messi và Ronaldo đến từ hành tinh khác. Tôi muốn đội mình thắng trận nhưng cả hai đội đều chơi quá xuất sắc. Là một HLV, tôi thưởng thức cái hay của trận. Đây là một trận đấu lớn và mọi người hẳn cũng đã mãn nhãn với trận đấu".

Không chỉ khen Messi và Ronaldo, HLV Mourinho cũng dành lời tặng cho tiền vệ người Đức Mesut Oezil: "Oezil đóng góp rất nhiều và đã có trận đấu rất tốt". Trước trận, nhiều cổ động viên Real Madrid muốn Kaka được đá chính hơn Oezil. Và dù trong thời gian qua, phong độ của Oezil không tốt nhưng anh vẫn được HLV Mourinho trọng dụng. Cuối cùng Oezil đã đền đáp bằng đường tỉa bóng giúp Ronaldo gỡ hòa 2-2.

Sau trận đấu, trang Goal chấm điểm 4/5 cho Oezil, chỉ kém Ronaldo và Messi - hai người được số điểm tuyệt đối 5/5. Tuy nhiên với nhiều pha bóng đẹp mắt hơn, Messi được trang này bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất. Với hai pha bỏ lỡ đáng tiếc, Benzema nhận được điểm số thấp nhất trận, chỉ được 2,5 điểm. Các cầu thủ còn lại, kể cả dự bị, đều được chấm từ 3-3,5 điểm.

Trong khi đó, HLV Vilanova của Barca đã giải thích lý do vì sao ông chọn Adriano - người vốn chỉ quen đá cánh - để thay tiền vệ Alex Song ở vị trí trung vệ: "Song hiểu sơ đồ chiến thuật nhưng vẫn cần thời gian để thích nghi. Tôi chọn Adriano bởi vì cậu ta nhanh hơn và đó là điều chúng tôi cần khi gặp Real Madrid".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên