19/12/2013 00:57 GMT+7

HLV Mourinho lo lắng

H.D.
H.D.

TT - Trả lời phỏng vấn Hãng tin BBC sau trận Chelsea thua Sunderland 1-2 và bị loại ở vòng tứ kết Capital One Cup rạng sáng 18-12 (giờ VN), HLV Mourinho đã bày tỏ lo lắng về chất lượng hàng tấn công của Chelsea. Ông nói: “Có lẽ Chelsea phải cải thiện khả năng dứt điểm và nên thay đổi cách tiếp cận trận đấu”.

Theo thống kê của BBC, tính đến thời điểm này của mùa bóng, các tiền đạo Chelsea có hiệu suất ghi bàn khá kém cỏi. Cụ thể, tiền đạo Fernando Torres chơi 17 trận chỉ ghi được sáu bàn thắng, Demba Ba chơi 13 trận ghi ba bàn, Samuel Eto’o chơi 15 trận ghi bốn bàn...

Bên cạnh đó, ông Mourinho cũng không quên cảnh báo hàng phòng ngự Chelsea khi nói: “Lúc đội bóng không thể ghi nhiều bàn thắng, cách duy nhất để thắng trận là phải phòng thủ tốt, không để thủng lưới. Vì vậy chúng tôi phải khắc phục sự yếu kém nơi hàng phòng ngự”.

Những lo lắng của HLV Mourinho là không hề thừa bởi ở mùa này Chelsea mất nhiều điểm rất đáng tiếc trong những trận đấu mà họ tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Ở năm trận đấu gần đây nhất, Chelsea thua hai trận và bị thủng lưới đến chín lần. Nếu không khắc phục được những điểm yếu, Chelsea rất có thể phải tiếp tục trả giá ở các trận đấu tiếp theo trong mùa giải năm nay.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên