08/02/2015 06:22 GMT+7

HLV Mourinho: "Khoảng cách 7 điểm không là gì"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau lượt trận vòng 24 Giải ngoại hạng Anh diễn ra đêm 7-2, đội đầu bảng Chelsea đã nới rộng khoảng cách với Manchester City thành 7 điểm. Dù vậy, HLV Mourinho cho rằng cách biệt 7 điểm không có gì đáng kể.

HLV Mourinho nói: "Mọi trận đấu đều rất khó khăn và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. 7 điểm chỉ là 7 điểm trong khi giải còn đến 14 trận. Tổng cộng Chelsea còn phải chiến đấu để giành 42 điểm vì vậy tôi nghĩ khoảng cách 7 điểm chưa là gì".

"Người đặc biệt" nói thêm: "Khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng, bạn không cần đối thủ tự đánh mất điểm. Nếu các đội phía sau thua trận thì tốt thôi, nhưng bản thân Chelsea phải tập trung vào từng trận đấu của mình. Nếu thắng trận tiếp theo, Chelsea sẽ có khoảng cách 7 điểm nhưng chỉ còn phải chiến đấu 13 trận".

Ở chiều ngược lại, HLV Pellegrini của Manchester City cũng tự tin nghĩ rằng khoảng cách 7 điểm kém Chelsea cũng không có gì đáng lo ngại. Nhà cầm quân người Chile nói: "Chúng tôi không quan tâm đến cách biệt điểm số mà chỉ nghĩ làm sao để có thể lấy lại phong độ thường thấy và ghi bàn nhiều trở lại".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên