26/01/2018 05:29 GMT+7

​HLV Mourinho gia hạn hợp đồng với M.U

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – HLV Jose Mourinho đã gia hạn hợp đồng có thời hạn một năm với Manchester United (M.U) để ở lại đội bóng này đến năm 2020, kèm điều khoản ưu tiên ký tiếp một năm nữa.

HLV Mourinho gia hạn hợp đồng với M.U. Ảnh: REUTERS

Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2019. Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng, HLV người Bồ Đào Nha cho biết, ông rất vui vì được M.U tin tưởng. Ông Mourinho (54 tuổi) cũng không quên cảm ơn chủ sở hữu đội bóng và giám đốc điều hành Ed Woodward.

Về phần mình, ông Ed Woodward ca ngợi HLV Mourinho là người có những thành công đặc biệt trong công tác huấn luyện và tính chuyên nghiệp cao. “HLV Mourinho mang đến năng lượng và ý nghĩa thật sự cho CLB trong mỗi việc làm. Tôi tin tưởng, ông ấy sẽ tiếp tục cùng Manchester United gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai”- Hãng tin BBC dẫn lời ông Ed Woodward.

Ông Mourinho tiếp quản chiếc ghế HLV ở M.U vào mùa hè năm 2016 để thay thế người tiền nhiệm Louis Van Gaal. Ngay trong mùa giải đầu tiên, “người đặc biệt” đã cùng M.U lập hat-trick danh hiệu khi vô địch Siêu cúp Anh, League Cup (Cúp liên đoàn Anh) và Europa League.

Ở mùa giải năm nay, M.U đang đứng thứ 2 tại Premier League (Giải ngoại hạng Anh) sau kình địch Manchester City và còn nguyên cơ hội đăng quang tại Champions League và FA Cup.

Sanchez ra mắt M.U ở FA Cup

Trong buổi họp báo trước trận M.U gặp Yeovil ở vòng 4 FA Cup diễn ra rạng sáng mai (27-1), HLV người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ để tân binh Alexis Sanchez ra sân thi đấu.

Ông Mourinho cũng lên tiếng ca ngợi việc M.U mua được Sanchez từ Arsenal khi mô tả cầu thủ người Chile đã “chuyển từ một CLB tuyệt vời sang một CLB khổng lồ”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên