27/10/2014 05:53 GMT+7

HLV Mourinho đổ lỗi cho trọng tài

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha Jose Mourinho tin rằng những quyết định sai lầm của trọng tài Phil Dowd đã khiến Chelsea bị Manchester United gỡ hòa 1-1 vào phút cuối.

Sau trận Manchester United hòa Chelsea 1-1 vào rạng sáng 27-10, HLV Mourinho nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Tôi không muốn nói về chiếc thẻ vàng thứ hai (dành cho Ivanovic vào cuối trận dẫn đến thẻ đỏ cho cầu thủ này cũng như quả phạt giúp Robin Van Persie chuyển hóa thành bàn gỡ) bởi vì nếu nói về nó, tôi sẽ lại nói về nhiều thứ khác trong trận. Đó là quả phạt đền cho Chelsea (khi Smalling kéo ngã Ivanovic), những lỗi cậu ấy (Ivanovic) bị thổi phạt oan và rất nhiều quả ném biên sai diễn ra ngay trước mặt tôi".

"Người đặc biệt" nói tiếp: "Mọi thứ tôi nói đều xuất phát từ con tim và chắc chắn tôi sẽ gặp rắc rối vì những tuyên bố của mình. Với điểm số hiện nay trên bảng xếp hạng, Chelsea được phép vấp phải vài sai lầm của chính mình, hoặc của trọng tài".

Trong khi đó, HLV Louis Van Gaal cho rằng Manchester United xứng đáng với trận hòa và khẳng định HLV Mourinho cũng cảm thấy điều tương tự.

Nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Chúng tôi xứng đáng với bàn gỡ và Mourinho cũng biết rõ điều đó. Vẫn lại là kịch bản chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, không thể ghi bàn rồi để Chelsea có bàn thắng dẫn trước. Khi có bàn, Chelsea bắt đầu giữ bóng khiến chúng tôi phải di chuyển nhiều và gặp nhiều khó khăn. Nhưng 10 phút sau bàn thua, chúng tôi bắt đầu lấy lại được thế trận và xứng đáng có bàn gỡ. Thậm chí Manchester United cũng xứng đáng có trận thắng trước Chelsea".

Còn HLV Mourinho nhận xét về trận đấu: "Các cầu thủ đã thi đấu tốt trong thế trận Manchester United chơi chặt chẽ và luôn nguy hiểm trong các pha phản công. Tôi hài lòng với lối đá của Chelsea vì các cầu thủ đã giành được quyền kiểm soát trận đấu". 

Trong số những cầu thủ Chelsea, HLV Mourinho đặc biệt khen ngợi Didier Drogba, người đã ghi bàn thắng duy nhất cho Chelsea: "Cậu ấy đã ghi bàn trong khi chỉ mới trở lại thi đấu từ tuần rồi và không được tập luyện nhiều. Tôi rất vui vì cách Drogba thi đấu trong suốt 90 phút. Tôi cũng cảm thấy ngại khi chỉ khen riêng Drogba trong khi toàn đội cũng chơi rất tốt".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho Van Gaal Chelsea MU