20/04/2014 03:29 GMT+7

HLV Mourinho "chúc mừng" trọng tài

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi họp báo sau trận Sunderland thắng Chelsea 2-1, HLV Mourinho đã không trả lời bất cứ câu hỏi nào của phóng viên mà "làm một bài diễn văn" gồm bốn điều, trong đó có việc chúc mừng các trọng tài.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với Hãng tin Sky Sports ngay sau trận đấu, khi phóng viên chưa kịp đặt câu hỏi, HLV Mourinho với "vẻ mặt lạnh như tiền" đã nói ngay rằng ông muốn nói bốn câu chúc mừng: "Chúc mừng các cầu thủ vì họ đã cống hiến tất cả. Chúc mừng Sunderland vì họ đã thắng trận. Chúc mừng trọng tài Mike Dean vì phong độ rất tuyệt. Và chúc mừng Mike Riley (chủ tịch Ủy ban trọng tài) vì những gì họ đã làm trong mùa bóng năm nay".

Tờ Guardian (Anh) cho biết trong buổi họp báo chính kéo dài 20 phút, HLV Mourinho cũng có cách hành xử tương tự. Đầu buổi họp báo, "Người đặc biệt" nói: "Phải nói ngay rằng tôi không chờ câu hỏi của quý vị. Xin lỗi nhé. Bởi vì chỉ có ba hay bốn điểm cần nói, tôi sẽ trình bày hết ý mà không cần quý vị đặt câu hỏi. Chúng ta chỉ xoay quanh bốn điều này và tôi sẽ không trả lời điều gì cho dù các anh có đặt câu hỏi như thế nào".

"Đầu tiên, xin chúc mừng các cầu thủ Chelsea. Họ xứng đáng với lời khen vì đã làm tất cả những gì có thể, từ phút đầu tiên cho tới phút cuối cùng. Chúng ta thường khen cầu thủ khi đội thắng nhưng tôi nghĩ, để công bằng, cũng phải khen họ khi đội thất bại".

"Thứ hai, xin chúc mừng Sunderland. Không cần biết họ thắng như thế nào, bằng cách nào, chỉ cần biết là họ thắng. Họ đã đoạt ba điểm oanh liệt. Tôi thấy để công bằng, cũng phải chúc mừng họ".

"Điểm thứ ba, tôi muốn chúc mừng trọng tài Mike Dean. Tôi thấy ông ấy đã có một trận đấu không thể tin được và tôi nghĩ khi trọng tài có một trận đấu không thể tin được, HLV cần phải dành cho ông ta lời khen ngợi. Đúng, một màn trình diễn tuyệt vời. Ông ấy vào trận với một mục đích duy nhất, cầm còi theo cách tuyệt hảo nhất. Và ông ấy đã làm được".

"Và thứ tư, xin chúc mừng Mike Riley, sếp của các vị trọng tài. Những gì họ đã làm trong suốt mùa bóng, đặc biệt trong vài tháng qua, nhất là ở các trận có những đội tranh chức vô địch, là quá thú vị. Quá tuyệt vời. Tôi cũng xin chúc mừng Mike Riley".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho Chelsea Sunderland