14/01/2017 16:45 GMT+7

​HLV Mourinho chọc cười phóng viên trong buổi họp báo

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Các phóng viên tham dự buổi họp báo trước trận Manchester United (M.U) gặp Liverpool ở vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã có phen bật cười nghiêng ngã khi HLV Jose Mourinho “tiện tay nghe giúp” điện thoại của phóng viên.

HLV Mourinho nghe điện thoại của phóng viên trong cuộc họp báo. Ảnh: TWITTER

Khi HLV Mourinho đang trả lời phỏng vấn, một chiếc điện thoại của phóng viên để trên bàn nhằm ghi lại lời phát biểu của chiến lược gia người Bồ Đào Nha bất ngờ đổ chuông. Thay vì cảm thấy khó chịu khi bị làm phiền, HLV Mourinho đã cầm điện thoại lên và nghe máy.

HLV Mourinho nói: “Xin chào”! Đầu dây bên kia đáp: "Chào ông! Tôi là Abi (Abi Paterson) đến từ TalkSport”. Mourinho cười tươi, đưa điện thoại lên rồi nói: "Cuộc gọi này từ TalkSport". Sau đó, chủ nhân của chiếc điện thoại là Dominic McGuinness (phóng viên của kênh TalkSport 2) ngồi phía dưới Mourinho vội cầm chiếc điện thoại và trả lời: “Cô đừng phỏng vấn ông ấy vào lúc này, Abi. Không phải lúc này. Xin lỗi!” rồi vội vàng tắt máy.

Nữ phóng viên Abi Paterson tỏ ra khá hào hứng với cách xử lý đầy hài hước của Mourinho. Abi đăng trên Twitter bức ảnh Mourinho đang cầm điện thoại với hình đại diện của cô trong cuộc gọi đến và viết: “Một ngày tuyệt vời. Ít nhất tôi đã chọn một tấm hình đẹp để hiện lên trong ứng dụng What's Up của mình”.

Hành động hài hước của HLV Mourinho cho thấy ông đang rất hạnh phúc tại Manchester United. Đồng thời, mối quan hệ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha với truyền thông Anh đã không còn căng thẳng như trước đây.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho MU Liverpool