05/12/2013 17:30 GMT+7

HLV Mourinho ca ngợi Hazard hết lời

H.D
H.D

TTO - HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi tiền vệ người Bỉ Eden Hazard sau màn trình diễn ấn tượng của anh trong chiến thắng 4-3 của Chelsea trước Sunderland trên sân Ánh Sáng ở vòng 14 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Ở trận đấu này, Hazard đã ghi hai bàn thắng đẹp mắt ở các phút 36 và 62 cùng một đường kiến tạo cho Lampard lập công gỡ hòa 1-1 ở phút 17. Với cú đúp trong trận này, Hazard đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea tại Premier League với 6 bàn (nhiều hơn tiền vệ Oscar 1 bàn).

Chính vì vậy, báo điện tử Goal.com đã bầu chọn Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. HLV Mourinho nói với Hãng tin AFP: “Chelsea đã có một trận đấu tốt nhất trên sân khách mùa này. Đây cũng là trận đấu tốt nhất của Hazard trong thời gian qua. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và thi đấu xuất sắc ngay từ phút đầu tiên đến khi kết thúc trận đấu”.

Thực tế, Hazard không phải chỉ thi đấu xuất sắc ở trận này mà kể từ đầu mùa giải năm nay anh là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất của Chelsea. Chính sự xuất sắc của Hazard đã góp công không nhỏ giúp Chelsea xếp vị trí thứ 2 tại Premier League với 30 điểm.

Về phía Sunderland (đang xếp cuối bảng với 8 điểm), HLV Gus Poyet khẳng định trận thua sẽ chẳng ảnh hưởng đến cuộc chiến trụ hạng của đội bóng. Ông nói: “Thật khó để đón nhận thất bại, nhưng đội bóng chúng tôi phải đối mặt với Chelsea quá mạnh. Tuy nhiên, nếu chúng tôi có thể giữ được tinh thần chiến đấu như trong trận này thì tôi tin rằng Sunderland có thể trụ lại Premier League”.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên