13/11/2013 06:05 GMT+7

HLV Morten Olsen khuyên Bendtner rời Arsenal

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Đan Mạch, Morten Olsen vừa lên tiếng khuyên tiền đạo Nicklas Bendtner nên rời Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để cứu vãn sự nghiệp.

Nicklas Bendtner hiện là chân sút hàng đầu của đội tuyển Đan Mạch. Ở trận hòa tuyển Ý 2-2 tại vòng loại World Cup 2014 vào giữa tháng 10 vừa qua, Bendtner chính là cầu thủ đã ghi cả 2 bàn thắng cho đội tuyển Đan Mạch. Tuy nhiên, đội tuyển Đan Mạch đã không có mặt ở nhóm 8 đội tranh vé play-off dù họ xếp thứ 2 tại bảng B.

Theo HLV Morten Olsen, nếu được thi đấu thường xuyên Bendtner sẽ là một trong những chân sút hàng đầu thế giới. Và để tốt cho Bendtner lẫn đội tuyển Đan Mạch, HLV Morten Olsen đã khuyên tiền đạo này nên rời Arsenal ngay trong tháng 1 tới.

"Bendtner đã ghi 2 bàn thắng tuyệt vời cho chúng tôi trong trận gặp tuyển Ý. Nhưng Bendtner đã không duy trì được phong độ ghi bàn - điều chỉ có được khi các cầu thủ được ra sân thường xuyên. Vì vậy, Bendtner cần phải tìm một CLB mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Đó sẽ là điều tốt cho anh ấy", trang Goal.com trích lời phát biểu của HLV Morten Olsen.  

Thật ra, Arsenal cũng chẳng có ý định giữ Nicklas Bendtner ở lại sân Emirates khi chứng kiến sự sa sút của tiền đạo. Tuy nhiên, do không muốn bán rẻ chân sút này và một phần cũng vì Bendtner đang được hưởng lương cao nên Arsenal chưa giải quyết được trường hợp của tiền đạo người Đan Mạch. Bendtner đã không tìm được CLB mới trong suốt 3 năm qua dù kỳ chuyển nhượng nào HLV Arsene Wenger cũng điền tên anh vào danh sách cần bán.

Ở hai mùa giải trước, Nicklas Bendtner thi đấu cho Sunderland và Juventus theo hợp đồng cho mượn một năm kèm theo điều khoản được quyền mua đứt vào cuối mùa giải. Nhưng cuối mỗi mùa, Bendtner lại bị trả về Arsenal vì không đáp ứng được sự kỳ vọng của cả Sunderland lẫn Juventus.

Ở mùa giải năm nay do không bán được Bendtner và cũng chẳng có CLB nào hỏi mượn nên HLV Wenger buộc phải giữ anh lại sân Emirates. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải mới, Bendtner mới chỉ 2 lần xuất hiện trong màu áo Arsenal, và chưa ghi được bàn thắng nào.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên