01/04/2014 05:48 GMT+7

HLV Martino muốn Barca phải có lợi thế ở trận lượt đi

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trước trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Atletico Madrid trên sân Nou Camp vào lúc 1g45 ngày 2-4, HLV Martino yêu cầu các cầu thủ Barcelona phải bằng mọi giá tạo được lợi thế.

Tờ Goal dẫn lời HLV Martino: “Chúng tôi sẽ cố thắng trận mà không thủng lưới để có một trận lượt về thoải mái tại Madrid. Điều quan trọng nhất là phải thắng. Chúng tôi phải rất đề phòng các pha phản công nhanh của Atletico Madrid”.

HLV Martino cũng khẳng định Atletico Madrid là một đối thủ rất mạnh, khó chịu và đã tiến bộ rất nhiều dưới thời HLV Diego Simeone. Ông nói: “Atletico Madrid giữ được phong độ trong suốt mùa bóng. Họ vẫn còn hai mục tiêu và tỏ ra rất tự tin”.

Ở một diễn biến khác tại Barcelona, thủ môn Victor Valdes vừa trải qua ca phẫu thuật thành công và sẽ phải ngồi ngoài 7 tháng. Trong trận gặp Atletico Madrid, thủ môn Pinto sẽ bắt chính, còn dự bị cho anh là Oier Olazabal, thủ môn 24 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barcelona.

Cũng trong phát biểu trước trận, HLV Diego Simeone tin rằng trận đấu sẽ diễn ra rất đẹp mắt. Nhà cầm quân người Argentina nói: “Barcelona đang có phong độ tốt nhất và họ có nhiều kinh nghiệm ở những trận đấu như thế này. Trận đấu hứa hẹn rất khó bởi tôi tin rằng Barcelona sẽ cố gắng giải quyết mọi thứ trên sân nhà mà không chờ trận lượt về”.

Nhà cầm quân người Argentina nói tiếp: “Sẽ là tự kiêu nếu nói là chúng tôi chiếu trên nhưng nếu nói Atletico Madrid ở chiếu dưới thì có vẻ lép vế quá. Điều chắc chắn là Atletico Madrid sẽ thi đấu hết sức bởi đây là một cặp đấu rất đẹp”.

Trước trận, HLV Simeone hết lời ca ngợi cậu học trò Diego Costa, người đã ghi 33 bàn cho Atletico Madrid trong mùa này: “Diego Costa của Atletico Madrid, Messi của Barcelona và Ronaldo của Real Madrid, mỗi người theo phong cách riêng đều đang là át chủ bài tại đội bóng của mình”.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên