13/04/2014 05:22 GMT+7

HLV Martino: "Barca vẫn tiếp tục chiến đấu"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Gerrardo Martino của Barcelona cho biết nguyên nhân chính khiến đội bóng của ông thua Granada 0-1 là do dứt điểm thiếu chính xác. Ông tuyên bố, Barca sẽ tiếp tục chiến đấu.

Website chính thức của Barcelona trích lời HLV Martino nói trong buổi họp báo sau trận: "Chúng tôi đã không thể ghi bàn cần thiết để thắng trận bởi vì thiếu chuẩn xác trong các cú sút. Trong một trận đấu bình thường khác, Barca đã có thể thắng với cách biệt ba hay bốn bàn. Tôi không hề phàn nàn bất cứ điều gì về phong độ của các cầu thủ. Barca đã chơi tốt, chỉ là bóng không chịu vào lưới".

Thua Granada, Barcelona rớt xuống vị trí thứ ba tại La Liga và có nguy cơ bị đội đầu bảng Atletico Madrid bỏ xa 4 điểm. HLV Martino thừa nhận Barca đang ở thế dưới trong cuộc đua tại La Liga nhưng khẳng định toàn đội vẫn chưa buông xuôi.

Nhà cầm quân người Argentina nói: "Chúng tôi không còn quyền tự quyết trong cuộc đua đến La Liga. Nhưng Barca vẫn tiếp tục chiến đấu".

Vào giữa tuần sau, Barcelona sẽ đá trận chung kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha gặp Real Madrid. Nhận định về trận đấu, HLV Martino nói: "Sau hai trận thua, các cầu thủ cảm thấy như đã đánh mất đi điều gì đó quan trọng. Nhưng chúng tôi phải đứng dậy và chứng tỏ bản lĩnh với mọi người. Vào thứ tư tới, Barca nhất định không được thua. Chúng tôi phải đem đến niềm vui cho khán giả và cho đội bóng".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên