20/07/2014 07:30 GMT+7

HLV Mai Đức Chung hành hung cổ động viên Long An

N.K
N.K

TTO – Tối 19-7, HLV Mai Đức Chung (Thanh Hóa) đã hành hung một CĐV Long An sau trận thua CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) 0-2 ở vòng 21 V-League Eximbank 2014.

Theo một thành viên Ban tổ chức trận đấu và những người dân có mặt kể lại, khi xe chở đội Thanh Hóa đang từ từ rời sân Long An để ra về thì sự việc xảy ra. Trong đám đông CĐV Long An đang đứng vây quanh xe chở đội, một CĐV khá lớn tuổi ngồi trên xe máy đứng cạnh xe chở đội Thanh Hóa đã chửi bới và văng tục với đội khách "Thanh Hóa không chỉ đá thua mà còn chơi xấu".   

Đang ngồi ở ngay cửa lên xuống của xe, HLV Mai Đức Chung do không giữ được bình tĩnh đã kêu mở cửa xe bất ngờ lao xuống hành hung khiến CĐV này té ngã khỏi xe máy. Các cầu thủ ngoại binh của Thanh Hóa cũng lập tức lao xuống xe để hùa theo HLV Mai Đức Chung. Chứng kiến hành động đó của HLV Mai Đức Chung, đám đông CĐV Long An đã phẫn nộ, chửi bới “HLV đội tuyển VN mà đánh người”. Trong khi đó, ban tổ chức trận đấu cùng ban huấn luyện CLB Thanh Hóa đã đến để can ngăn và kêu HLV Mai Đức Chung lên xe ra về.

Sự việc này đã được ban tổ chức trận đấu báo cáo cho giám sát trận đấu đồng thời báo cho công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF). Chúng tôi đã gọi điện thoại cho HLV Mai Đức Chung để hỏi về vấn đề này nhưng ông không nghe máy. Trong khi đó, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ phủ nhận thông tin HLV Mi Đức Chung hành hung CĐV Long An. Ông Đệ nói: “Anh Chung nóng nảy xuống xe để đôi co với CĐV này khi anh ta không ngừng chửi bới đội bóng chúng tôi thôi chứ chưa hành hung gì cả”.

Trước đó, khi bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung đã không giấu được sự bực tức khi đội nhà thua trận. Phát biểu về trận đấu, dù thừa nhận ĐTLA giành chiến thắng là xứng đáng vì thi đấu quyết tâm hơn Thanh Hóa nhưng ông Chung cũng lên án các cầu thủ ĐTLA là thi đấu tiểu xảo.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên