28/02/2014 17:46 GMT+7

HLV Lippi gắn bó với CLB Guangzhou Evergrande đến năm 2017

H.D.
H.D.

TTO - Ngày 28-2, HLV người Ý Marcello Lippi đã đặt bút kí vào bảng hợp đồng mới có thời hạn ba năm với CLB Guangzhou Evergrande (Trung Quốc) để ở lại đội bóng này đến tháng 11 năm 2017….

Ông Lippi là người đã dẫn dắt đội tuyển Ý đến chức vô địch World Cup 2006. Sau khi đảm nhận cương vị HLV tại CLB Guangzhou Evergrande vào tháng 5 năm 2012, ông Lippi tiếp tục gặt hái được những thành công.

Cụ thể, HLV người Ý giúp đội Guangzhou Evergrande giành chức vô địch Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (Chinese Super League), cúp quốc gia Trung Quốc, và đặc biệt là AFC Champions League 2013. 

Chính vì thế việc giữ chân ông Lippi có một ý nghĩa quan trong với đội Guangzhou Evergrande. Hãng tin AFP trích phát biểu của đại diện CLB cho biết: "Chúng tôi tin rằng việc gia hạn hợp đồng thành công với một HLV đẳng cấp thế giới như Lippi  sẽ là “cốt lõi” để chúng tôi duy trì vị trí hàng đầu tại Châu Á”.

Thông báo việc ông Lippi ký hợp đồng mới được đưa ra không lâu sau khi các phương tiện truyền thông dẫn lời chủ tịch CLB Guangzhou Evergrande Liu Yongzhuo cho biết,  HLV người Ý đã quyết định chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay vì ông cảm thấy "mệt mỏi".

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên