14/02/2015 19:01 GMT+7

HLV Lê Huỳnh Đức: "Trợ lý trọng tài không hoàn thành nhiệm vụ"

S.H
S.H

TTO- Đây là phát biểu sau trận đấu của HLV Lê Huỳnh Đức (SHB Đà Nẵng) về công tác trọng tài, đặc biệt là việc bỏ sót quá nhiều lỗi của cầu thủ trong hiệp một trận ĐTLA-SHB Đà Nẵng.

HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng: “Tôi đã bày tỏ sự bức xúc với giám sát trọng tài về sai sót quá nhiều của trọng tài, đặc biệt là với trợ lý trọng tài I – ông K’ Đức Tuấn. Ông Tuấn đã bỏ sót quá nhiều lỗi thô bạo, tiểu xảo của trung vệ Chí Công (ĐTLA). Đáng nói nhất là tình huống Chí Công phun nước bọt vào mặt Văn Học ở phút 42. Nước bọt đọng lại trên mặt Văn Học vậy mà Chí Công còn giả vỡ ngã lăn trên sân, ôm mặt đau đớn chẳng khác gì Văn Học đánh nguội anh ta. Tôi khẳng định trợ lý trọng tài K’Đức Tuấn không hoàn thành nhiệm vụ trận này.

Trong hiệp một, Chí Công giở nhiều ngón tiểu xảo rất thô thiển. Việc một trung vệ chơi bóng mạnh mẽ hoàn toàn khác với việc chơi tiểu xảo. Tài Em có hai lần phạm lỗi thô bạo với một cú móc chân và một lần vung tay đánh vào mặt hậu vệ SHB Đà Nẵng, cả hai lỗi rất đáng nhận thẻ vàng nhưng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu lại cho qua. Thật khó hiểu...

Hôm nay, SHB Đà Nẵng dù không có ngoại binh nhưng chơi rất tốt. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng tiếc là không làm bàn được, đành phải chấp nhận chia điểm với Đồng Tâm Long An.

Trong khi đó, HLV Ngô Quang Sang (ĐTLA) nhận định: “Chúng tôi chơi bế tắc và rất khó khăn trong hiệp một do tâm lý cầu thủ không muốn bại trận ngay trước tết âm lịch, do vậy tâm lý khá nặng nề. Nhưng ở hiệp hai, mọi chuyện đã tốt hơn. SHB Đà Nẵng chơi rất hay trận này, gây cho chúng tôi không ít khó khăn.

Có lẽ cần phải thông cảm và chia sẻ với trọng tài vì áp lực tâm lý căng thẳng của trận đấu, hiệp một trọng tài chính không theo sát trận đấu nên không quán xuyến đầy đủ các tình huống diễn ra trên sân. Mỗi HLV đều có góc nhìn khác nhau về trọng tài sau một trận đấu. Riêng mình, tôi không bình luận gì về trọng tài và khẳng định cầu thủ Đồng Tâm Long An không chơi tiểu xảo để tìm kiếm chiến thắng…”.

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên