07/05/2018 05:44 GMT+7

​HLV Klopp tin Liverpool sẽ đoạt vé dự Champions League

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Để thua Chelsea 0-1 trên sân Stamford Bridge ở vòng 37 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và đứng trước nguy cơ để chính đối thủ bắt kịp điểm số nhưng HLV Jugern Klopp vẫn tin rằng, Liverpool sẽ đoạt vé dự Champions League mùa tới.

HLV Klopp trong trận Liverpool thua Chelsea. Ảnh: REUTERS

Kênh truyền hình Sky Sports (Anh) dẫn lời HLV Klopp: “Thua một đội bóng hàng đầu như Chelsea tại Stamford Bridge là chuyện bình thường. Điều đó luôn có thể xảy ra. Không có vấn đề gì với Liverpool sau thất bại này".

Ông Klopp nói tiếp: "Chúng tôi còn trận đấu với Brighton ở ngày hạ màn mùa bóng và nếu thắng Liverpool sẽ đoạt vé dự Champions League. Với chúng tôi đó là trận chung kết. Chelsea cũng cần thắng để nuôi hy vọng và họ phải đến làm khách của Newcastle. Đó chắc chắn không phải là chuyến du lịch với Chelsea”.

Nói về trận đấu, HLV Klopp bày tỏ sự tự hào với các cầu thủ và cho rằng, dù chơi không tốt như nhiều trận đấu khác ở mùa bóng năm nay nhưng với những gì đã thể hiện trước Chelsea, Liverpool xứng đáng có 1 điểm. Chiến lược gia người Đức thừa nhận, các cầu thủ Liverpool xử lý những tình huống quyết định chưa chính xác khiến họ không thể ghi bàn.

HLV của Liverpool cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò Mohamed Salah – người đã chơi mờ nhạt trước Chelsea khi nói: “Salah có thể chơi tốt hơn và ghi bàn nhưng hôm nay (6-5) không phải trận đấu của cậu ấy. Salah đã bị kèm quá chặt. Tất nhiên, cậu ấy vẫn có thể ghi bàn trong tình thế như vậy nhưng không phải hôm nay”.

Trong khi đó, HLV Antonio Conte cho biết, ông cảm thấy bất ngờ vì cơ hội dự Champions League đã sống lại với Chelsea. Ông thầy người Ý hài lòng với ý chí, sự quyết tâm và tinh thần tuyệt vời của Chelsea trong giai đoạn cuối mùa giải.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên