14/04/2018 05:42 GMT+7

HLV Klopp: "Roma không phải là đối thủ dễ"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trước giới truyền thông sau khi có kết quả bốc thăm vòng bán kết Champions League (tối 13-4, giờ VN), HLV Liverpool Jurgen Klopp cho biết AS Roma không phải là một đối thủ dễ chơi như mọi người nghĩ.

HLV Klopp đánh giá rất cao AS Roma. Ảnh: REUTERS

AS Roma là đội bóng đã gây bất ngờ khi loại ứng cử viên vô địch Barcelona ở tứ kết dù thua 1-4 trên sân Nou Camp ở trận lượt đi. Tuy nhiên, so với các đội bóng có mặt ở bán kết gồm: Real Madrid, Liverpool và Bayern Munich, AS Roma vẫn là đội bị đánh giá yếu nhất và nhiều người cho rằng Liverpool đã gặp may khi gặp AS Roma ở bán kết.

Nhưng HLV Klopp đã bác bỏ điều đó. “Nếu ai nghĩ AS Roma là một đối thủ dễ dàng thì họ đã sai lầm lớn. Mọi người đều đã thấy AS Roma đã chơi như thế nào trong hai trận gặp Barcelona ở tứ kết. Ở trận lượt đi, AS Roma thua 1-4 không phải bởi họ chơi tệ mà do Lionel Messi quá xuất sắc. Còn ở trận lượt về, mọi người đều đã nhìn thấy AS Roma chơi như thế nào. Họ thi đấu trên cả tuyệt vời và có thể đã giành chiến thắng 4-0 hoặc 5-0 trước Barcelona. Tôi rất ấn tượng về những gì AS Roma đã thể hiện”, Hãng tin BBC trích lời HLV Klopp.

Trong khi đó ở cặp bán kết còn lại, HLV Jupp Heynckes thừa nhận Bayern Munich đã thiếu may mắn khi gặp phải Real Madrid. HLV Heynckes chia sẻ: “Rõ ràng chúng tôi đã không gặp may khi gặp phải Real Madrid. Nhưng để vô địch Champions League, bạn phải đá bại mọi đối thủ. Real Madrid đang có phong độ rất tốt, đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Nếu muốn vượt qua Real Madrid, chúng tôi cần phải ngăn không cho Ronaldo ghi bàn. Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên