03/05/2018 05:50 GMT+7

​HLV Klopp: “Liverpool đã may mắn”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua AS Roma 2-4 ở lượt về bán kết Champions League sáng 3-5 (giờ VN), HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool đã may mắn khi có mặt trong trận chung kết.

HLV Klopp ăn mừng với các học trò sau khi Liverpool đoạt vé vào chung kết. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Klopp ăn mừng với các học trò sau khi Liverpool đoạt vé vào chung kết. Ảnh: GETTY IMAGES

Ở trận này, Liverpool với thế trận phòng ngự phản công đã khởi đấu rất tốt khi hai lần vươn lên dẫn trước AS Roma trong hiệp 1. Tuy nhiên, trước sức ép và sự đáp trả mạnh mẽ của đội chủ nhà, Liverpool đã chơi không tốt trong hiệp 2 và để thua ngược với tỉ số 2-4, một kết quả vừa đủ giúp “quỷ đỏ” vượt qua AS Roma để có mặt trong trận chung kết Champions League.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận AS Roma là đội chơi hay hơn. “Đây là lần đầu tiên chúng tôi chơi không tốt so với những gì chúng tôi có. Vì vậy, chúng tôi đã phải cần đến may mắn và có được điều đó. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng có mặt ở trận chung kết và AS Roma cũng xứng đáng với điều đó”.

HLV Klopp nói tiếp: “Tôi phải có một lời khen cho Roma, họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ của họ, cách họ thể hiện, tinh thần họ chiến đấu... đều rất tuyệt vời. Bóng đá họ chơi đêm nay (2-5) thật điên rồ”.  

 “Chúng tôi đã có sự khởi đầu tốt nhưng mọi thứ đã thay đổi quá nhanh trong hiệp 2. Đây là trận bán kết Champions League đầu tiên của hầu hết các cầu thủ và điều đó là hoàn toàn bình thường khi họ chơi không tốt. Chúng tôi đã thua trận đấu tối nay (2-5), nhưng Real cũng cần may mắn để vượt qua Bayern Munich tối qua (1-5) và cả trận đấu với Juventus trước đó. Liverpool có hai tuần để chuẩn bị cho trận chung kết và chúng tôi còn nhiều chỗ phải cải thiện để có thể chơi tốt nhất trước Real Madrid ở Kiev”.

Vẻ mặt thất vọng của HLV Di Francesco sau khi Roma bị loại. Ảnh: GETTY IMAGES
Vẻ mặt thất vọng của HLV Di Francesco sau khi Roma bị loại. Ảnh: GETTY IMAGES

Trong khi đó, dù rất thất vọng sau khi bị loại nhưng HLV Eusebio Di Francesco cũng hết lời ca ngợi các học trò sau trận đấu ấn tượng trước Liverpool. HLV Di Francesco chia sẻ: “Các chàng trai của tôi đã làm những điều phi thường và tôi rất tự hào về họ. Thật không dễ chơi khi bị dẫn 2-1, nhưng các cầu thủ đã chiến đấu rất tuyệt vời. Chúng tôi đã có một trận đấu gần như hoàn hảo nhưng vẫn còn thiếu chút may mắn”.

“Liverpool đã có 45 phút tuyệt vời ở lượt đi và chúng tôi cũng đã có 45 phút tuyệt vời trong trận đấu tối nay (2-5). Liverpool không xuất sắc hơn chúng tôi nhưng họ may mắn hơn vì biết tận những những khoảnh khắc nhỏ. Tôi thật sự hài lòng với tâm lý thi đấu của các cầu thủ và cách họ phản ứng lại sau khi bị dẫn bàn. Điều này cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng và tôi tin chúng tôi sẽ còn làm tốt hơn trong thời gian tới”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên