19/03/2015 06:09 GMT+7

HLV Klopp: "Dortmund đáng bị loại"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu sau trận thua Juventus 0-3 trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Dortmund đã chơi quá tệ và đáng bị loại.

Ở trận này, Dortmund áp đảo về thời gian kiểm soát bóng (58%) nhưng các học trò HLV Jurgen Klopp không một lần gây được khó khăn cho khung thành thủ môn Buffon. Không những vậy, với một hàng phòng ngự lỏng lẻo và ham dâng cao, đại diện Đức đã phải vào lưới nhặt bóng ba lần sau các pha dứt điểm của Carlos Tevez (hai bàn) và Alvaro Morata.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Dortmund chơi không tốt và đáng bị loại. "Chúng tôi đã không có một cơ hội, mà chỉ có vài nỗ lực của các cá nhân. Đây là một trận đấu đáng quên. Các cầu thủ bắt đầu nặng nề và không tạo được bất kỳ tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành Juventus. Chúng tôi cầm được nhiều bóng nhưng ở những nơi hoàn toàn vô hại. Chúng tôi rời cuộc chơi không phải bởi Juventus chơi tốt hơn mà do họ có sự khởi đầu tốt hơn chúng tôi (bàn thắng ngay ở phút thứ 3 của Tevez).

Tương tự, thủ thành Weidenfeller cũng tỏ ra thất vọng và không hiểu chuyện gì xảy ra với các đồng đội của anh. "Tôi không thể giải thích nổi những gì đang xảy ra. Chúng tôi không thể đưa bóng vào vòng cấm và không tạo ra được bất kỳ cơ hội nào. Trong những trận đấu quan trọng, chúng tôi dường như quên mất cách ghi bàn".

Còn đội trưởng Mats Hummels thì cho biết: "Chúng tôi liên tục bị mất bóng và kết quả này hoàn toàn xứng đáng. Đây là một thất bại lớn nhưng chúng tôi sẽ đứng lên và trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới".

Trong khi đó, HLV Massimiliano Allegri (Juve) tỏ ra rất hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Ông cho biết: "Tôi rất hài lòng vì những gì các cầu thủ đã thể hiện. Chúng tôi đã chơi tốt trong cả hai lần đối đầu với Dortmund và giành chiến thắng thuyết phục. Các cầu thủ đã chơi một trận kín kẽ, kỷ luật, không cho Dortmund bất kỳ cơ hội nào dù nhỏ nhất".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên