02/12/2014 04:42 GMT+7

HLV Kiatisuk biết cách hóa giải tuyển Philippines

H.D.
H.D.

TT - Trước thềm trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra ngày 6-12 trên sân khách Manila (Philippines), HLV tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang nói tuy tuyển Philippines là đội bóng mạnh nhưng ông đã có cách hóa giải.

Báo điện tử Manilastandardtoday dẫn lời HLV Kiatisuk: “Khi chúng tôi đến Manila, mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng. Chúng tôi quá hiểu thầy trò HLV Thomas Dooley. Họ có kỹ thuật và nền tảng thể lực rất tốt nhưng chúng tôi biết cách hóa giải họ”.

“Ở trận đấu cuối cùng tại vòng bảng, tôi thực hiện nhiều sự thay đổi để hướng đến trận bán kết với Philippines. Tôi muốn thử xem các cầu thủ dự bị có thể chơi bóng ở đẳng cấp tương tự những cầu thủ đá chính hay không. Thật hạnh phúc khi giành trọn vẹn 9 điểm sau vòng bảng, mục tiêu của chúng tôi hiện tại là tiến vào chung kết và lên ngôi vô địch” - HLV Kiatisuk nói thêm.

Cơ sở để HLV Kiatisuk tin tưởng vào một chiến thắng trước Philippines là bởi tuyển Thái Lan “vô đối” ở bảng B khi giành trọn 9 điểm sau ba trận để giành ngôi nhất bảng. Ngoài ra, lịch sử cho thấy tuyển Philippines là đối thủ yêu thích của Thái Lan bởi đội bóng xứ chùa vàng có 14 trận bất bại liên tiếp trong những lần đối đầu với Philippines. Gần đây nhất, Thái Lan đã đá bại Philippines 3-0 trong trận giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra tháng trước.

Đánh giá về trận đấu bán kết với Thái Lan, HLV người Mỹ Thomas Dooley tỏ ra khá e dè cho biết: “Gặp tuyển Thái Lan ở bán kết là một thách thức lớn với chúng tôi. Những gì diễn ra ở trận đấu này tương tự những gì chúng ta phải đối mặt với tuyển Việt Nam ở trận cuối vòng bảng”.

[box]HLV Dollah Salleh chưa vội nghĩ về VN

HLV Dollah Salleh của tuyển Malaysia cho biết ông muốn các cầu thủ nghỉ ngơi và chưa vội nói về trận bán kết với tuyển Việt Nam vào lúc này.

Báo The Star dẫn lời HLV Dollah Salleh: “Xin đừng hỏi tôi bất cứ điều gì về tuyển Việt Nam vào lúc này. Hãy để tôi và các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi trước khi chính thức tập trung trở lại và bước vào tập luyện hôm nay (2-12)”.

Việc giành vé góp mặt ở bán kết giúp HLV Dollah Salleh giảm áp lực bởi trong tám trận gần nhất, Malaysia dưới thời HLV này chỉ giành được hai chiến thắng.[/box]

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên