18/12/2016 15:10 GMT+7

HLV Kiatisak: "Chức vô địch AFF Cup là quà năm mới cho CĐV"

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisak Senamuang đã nói như vậy trong buổi họp báo sau khi Thái Lan đá bại Indonesia 2-0 ở trận chung kết lượt về và lên ngôi vô địch AFF Cup 2016 với tổng tỉ số thắng 3-2.

HLV Kiatisak tiếp tục thành công trên cương vị HLV trưởng tuyển Thái Lan. Ảnh: AFF

Trang web của AFF Cup 2016 dẫn lời HLV Kiatisak: "Chúng tôi dâng chiến thắng này cho tân vương, nhà vua quá cố. Đây cũng là món quà năm mới các cầu thủ dành tặng cho tất cả CĐV, những người đã luôn ủng hộ đội tuyển Thái Lan trong thời gian qua".

HLV Kiatisak cho biết, sau trận lượt đi thua Indonesia 1-2 trên sân khách, các cầu thủ Thái Lan xuống tinh thần nhưng họ đã trở lại mạnh mẽ ở trận lượt về vì không muốn làm CĐV thất vọng. "Sau trận thua ở lượt đi, tôi yêu cầu các cầu thủ phải nỗ lực chiến đấu hết mình vì các cổ động viên. Và lời khuyên đó đã trở thành động lực cho các cầu thủ vượt khó để đoạt ngôi vô địch" - ông Kiatisak nói.

Khi được hỏi về tương lai sau AFF Cup 2016, Kiatisak cho biết sẵn sàng làm tiếp công việc hiện tại nếu được tin tưởng. "Tôi muốn đưa đội tuyển Thái Lan tiến lên và tôi muốn các cổ động viên đặt hết sự tin tưởng vào mình". Được biết, hợp đồng của HLV Kiatisak với Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ hết hạn vào tháng 2-2017.

Trong khi đó, HLV tuyển Indonesia Alfred Riedl cho biết, dù để thua trong trận chung kết nhưng ông rất tự hào với màn trình diễn của các cầu thủ. "Các cầu thủ vẫn rất hạnh phúc dù thua trận. Cho đến bây giờ, chúng tôi vẫn chưa thể tin, đội tuyển Indonesia đã góp mặt trong trận chung kết" - ông Riedl nói.

Chia sẻ về tương lai sau AFF Cup 2016, HLV Riedl cho biết: "Tôi muốn xây dựng một đội bóng mạnh đủ sức thách thức Thái Lan trong tương lai"

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Thái Lan AFF Cup Indonesia