02/01/2015 06:16 GMT+7

HLV Jose Mourinho: "Tôi thật sự bị sốc"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận Chelsea thua Tottenham 3-5, HLV Jose Mourinho cho biết ông bị sốc về nhiều thứ ở trận đấu này.

Phát biểu với kênh BT Sport sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi bị sốc hơn với những thứ khác hơn là bị thủng lưới 5 bàn. Việc bị thủng lưới 5 bàn hoàn toàn có thể xảy ra khi bạn chơi một trận không tốt. Nhưng tôi không bị sốc về điều đó. Chỉ trong ba ngày, chúng tôi đã nhận hai quyết định đáng kinh ngạc, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu. Một trong số đó đến ở trận đấu này (ám chỉ việc Chelsea không được hưởng phạt đền khi Vertonghen để bóng chạm tay trong vòng cấm). Điều đó thật khó chấp nhận đối với tôi. Các cầu thủ đã nỗ lực chiến đấu để giành chiến thắng nhưng mọi thứ đã thay đổi bởi một quyết định không chính xác của trọng tài".

Thời điểm Vertonghen để bóng chạm tay trong vòng cấm, Chelsea đang dẫn trước Tottenham 1-0. Theo Jose Mourinho, nếu trọng tài chính xác ở tình huống này, Chelsea đã nâng tỉ số lên 2-0 và đã kết thúc trận đấu bằng một thắng lợi.

Không chỉ khẳng định trọng tài đã mắc sai lầm khi không cho Chelsea được hưởng phạt đền, HLV Jose Mourinho còn tố" các trọng tài đã không làm gì để bảo vệ Eden Hazard. HLV Mourinho nói tiếp: "Mọi người ở đất nước này đều có tình yêu bóng đá và họ cũng có tình yêu với Eden Hazard. Trong các trận đấu, Eden Hazard luôn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của đối thủ nhưng anh ấy không được các trọng tài bảo vệ".

"Ở trận này, không chỉ một, hai, ba, bốn hoặc năm mà có tới hơn 10 pha phạm lỗi ác ý nhằm vào Eden Hazard. Họ cứ đá và đá, tất cả đều nhằm vào anh ấy. Eden Hazard là một chàng trai rất trung thực trong khi chơi bóng nhưng đó là một vấn đền khác. Nếu tình hình này cứ tiếp diễn, một ngày nào đó chúng ta sẽ không còn Eden Hazard", HLV Jose Mourinho cho biết thêm.  

Trái ngược với Jose Mourinho, HLV Pochettino đã hết lời ca ngợi các cầu thủ Tottenham vì những gì họ đã thể hiện trước Chelsea. "Điều quan trọng nhất hiện nay là chúc mừng các cầu thủ của tôi. Hôm nay (1-1) là một ngày tuyệt vời với chúng tôi. Đây là một chiến thắng tuyệt vời. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này vì chúng tôi đã chơi tốt hơn Chelsea".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên