25/01/2015 05:29 GMT+7

HLV Jose Mourinho: "Bị loại là điều sỉ nhục"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận thua ngược Bradford với tỉ số 2-4 vào khuya 24-1 ở vòng 4 Cúp FA, HLV Jose Mourinho không đổ thừa cho bất cứ điều gì mà chỉ nhận định ngắn gọn "việc Chelsea bị loại là một sự sỉ nhục".

Sau trận đấu, HLV Mourinho nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Tôi phải lặp lại những gì đã nói trước trận đấu đó là nếu bị loại, đây sẽ là một sự sỉ nhục. Ở khía cạnh nào đó, đây (việc đội yếu loại đội mạnh) là vẻ đẹp của bóng đá, vẻ đẹp của Cúp FA. Điều này xảy ra ở Cúp FA nhiều hơn ở bất cứ quốc gia nào khác. Mặt khác, tôi cảm thấy rất hổ thẹn và tất cả cầu thủ Chelsea cũng phải cảm nhận điều này".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này nói tiếp: "Thành thật mà nói vào thời điểm này, tôi cảm thấy vui cho Bradford. Tôi biết trong lịch sử cúp FA, việc đội bóng yếu loại đội mạnh hơn vẫn thường xảy ra. Nhưng với tôi đây mới chỉ là lần đầu tiên và tôi nghĩ thật không thể chấp nhận được việc Chelsea bị đội bóng ở giải đấu thấp hơn đánh bại".

Trong khi đó, HLV Phil Parkinson của Bradford nói: "Cảm giác thật tuyệt vời và trận thắng này sẽ được ghi nhớ rất lâu không chỉ trong lịch sử Bradford mà còn ở lịch sử bóng đá Anh. Tôi cảm thấy có điều gì huyền ảo khi Bradford lại ghi được bốn bàn vào lưới đội bóng đang dẫn đầu Giải ngoại hạng Anh'.

Ngay trước tiếng còi mãn cuộc, HLV Parkinson đã từ chối bắt tay HLV Mourinho. Giải thích về điều này, HLV trưởng Bradford nói: "Khi đó vẫn còn 3 phút rưỡi, Bradford đang dẫn hai bàn nhưng Chelsea có thể dễ dàng san bằng tỉ số. Tôi chỉ muốn tập trung vào trận đấu cho đến khi tiếng còi chính thức vang lên. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã vào phòng thay đồ và bắt tay từng cầu thủ. Đó là một hành động rất đẳng cấp".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên