30/06/2014 08:35 GMT+7

HLV Hy Lạp gọi thủ môn của Costa Rica là... phù thủy

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Sau trận thua Costa Rica 1-2, HLV Fernando Santos của Hy Lạp than vãn về sự phung phí cơ hội của các học trò cũng như màn trình diễn siêu đẳng của thủ môn Keylor Navas (Costa Rica).

Hãng tin Reuters dẫn lời ông Santos: "Tôi không nghĩ Hy Lạp đã tận dụng tốt khoảng thời gian 30 phút hiệp phụ. Các học trò của tôi chơi như thể chỉ còn một phút cuối cùng trong khi thực tế còn tới 30 phút. Chúng tôi đáng lý phải phối hợp tốt hơn, triển khai tấn công kỹ càng hơn trong vòng cấm địa. Hy Lạp đã kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng rồi các cầu thủ cứ nôn nóng dứt điểm một cách cá nhân.

Thêm vào đó, Navas thực sự là một phù thủy trong ngày hôm nay. Anh ta có đến 3-4 pha cứu thua xuất sắc với hai trong đó thuộc diện không tưởng. Rõ ràng anh ấy là người hùng của trận đấu. Nếu không có Navas kết quả chắc chắn đã khác. Tôi không muốn đổ thừa cho sự thiếu may mắn, Costa Rica rõ ràng là mạnh hơn chúng tôi tưởng và họ xứng đáng chiến thắng". Trong khi đó, HLV Luis Pinto của Costa Rica mô tả cảm giác thắng trận như thể đang trong mơ. Ông nói: "Tối qua tôi đã mơ thấy nó, nhưng tôi không dám kể với ai. Điều đó có vẻ như không có thật, nhưng tôi đã mơ thấy trước và cảm thấy tự tin.

Chiến thắng này là dành cho người dân Costa Rica để họ có thể về nhà và ra đường ăn mừng trong đêm nay. Người dân Costa Rica rất yêu bóng đá và xứng đáng với điều đó. Chúng tôi có hoài bão, chúng tôi muốn phát triển, muốn gặt hái nhiều kết quả tốt hơn và Chúa muốn chúng tôi chiến thắng giải đấu này".

HLV Pinto cũng dành lời ca ngợi cho thủ môn Navas: "Navas là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới và đã chứng tỏ được điều đó trong ngày hôm nay. Chúng tôi chỉ còn 10 người nhưng đã chiến thắng, đó là nhờ công của Navas".

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên