31/10/2013 16:33 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tập luyện cùng đội U-23 VN

HUY ĐĂNG - NGUYÊN KHÔI
HUY ĐĂNG - NGUYÊN KHÔI

TTO - Mặc dù ông Ngô Lê Bằng - tổng thư ký LĐBĐ VN (VFF) đã tuyên bố tạm đình chỉ công tác HLV Hoàng Văn Phúc đến hết giải BTV Cup 2013, nhưng chiều 31-10, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tập luyện bình thường cùng đội U-23 VN

Được biết, tối 30-10 ngay sau trận U-23 VN hòa 3-3 với CLB Bangu Atletico (Brazil)  ở lượt đấu cuối vòng bảng (bảng B) Giải bóng đá truyền hình Bình Dương- cúp Number One 2013, ông Ngô Lê Bằng đã chủ động gọi cho một số cơ quan truyền thông, trong đó có báo Tuổi Trẻ thông báo VFF quyết định tạm đình chỉ công tác đến hết giải đối với HLV đội U-23 VN Hoàng Văn Phúc và trưởng đoàn Trương Hải Tùng do để đội U-23 VN thi đấu thiếu tích cực. 

Ông Phúc và ông Tùng phải viết báo cáo giải trình về những gì xảy ra trong trận đấu với Bangu trước khi VFF đưa ra quyết định cuối cùng về án kỷ luật (có thể) dành cho họ.

Thay thế HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt đội U-23 VN trong thời gian còn lại ở BTV Cup là trợ lý Phùng Thanh Phương. Thay ông Trương Hải Tùng ở vị trí trưởng đoàn là tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng

Tuy nhiên, đến chiều 31-10, đám đông phóng viên có mặt tại sân tập ở Bình Dương đã bất ngờ khi vẫn thấy HLV Hoàng Văn Phúc tập luyện cùng đội U-23 VN. Buổi tập của đội bắt đầu từ 15g40 và kết thúc sau khoảng 45 phút, khá ngắn so với mọi khi. Đội chỉ chủ yếu tập nhẹ với các bài tập cơ bản như chuyền bóng ngắn, các bài tập khởi động, chuyền bóng dài và một bài tập bóng ném nhằm rèn luyện lối chơi bóng bổng.

Trong buổi tập này, các thành viên trong đội đều tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái. Đặc biệt trong bài tập bóng ném, đội chia làm 2 nhóm và thi đấu rất cởi mở, thoải mái.

Bản thân HLV Hoàng Văn Phúc cũng thể hiện gần như không có điều gì xảy ra. Ông tỏ ra khá vui vẻ, cùng tập luyện chung với các cầu thủ và hầu như không dặn dò bất kỳ điều gì trên sân tập.

Khi đội ra về, rất đông các phóng viên đến từ khắp các phương tiện báo đài muốn phỏng vấn ông nhưng ông Phúc chỉ cười và trả lời: “ Đâu có gì để hỏi đâu các em”. Các thành viên còn lại trong ban huấn luyện cũng đều từ chối trả lời phỏng vấn.

Trước đó, HLV Hoàng Văn Phúc đã "mắng" VFF là "làm mất danh dự" của ông. Ông nói với Tuổi Trẻ về quyết định đình chỉ công tác HLV của ông: "Khi không có HLV nội nào dám nhận dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U-23 VN, tôi đã không ngần ngại nhận lời VFF. Vậy mà giờ họ lại đối xử với tôi như thế khiến tôi không còn niềm tin. Giờ làm lại sẽ rất khó làm, vì vào SEA Games 27, thua một trận là sẽ bị đổ lỗi ngay. Do đó, tôi cần thời gian để suy nghĩ và lãnh đạo VFF cũng cần phải có động thái gì đó sau khi đưa ra một quyết định quá vội vã và làm mất danh dự của tôi như thế này”. 

HUY ĐĂNG - NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên