11/09/2013 18:48 GMT+7

HLV Hoàng Văn Phúc hài lòng

N.K
N.K

TTO - Chiều 11-9, đội tuyển U-23 VN đã có buổi đá tập nội bộ trên sân Trung tâm đào tạo trẻ LĐBĐVN (VFF) để kiểm tra đội hình trước khi lên đường sang Hungary tập huấn vào 23g30 tối 12-9 nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27.

Do tiền vệ đội trưởng Văn Quyết, trung vệ Thanh Hào và hậu vệ trái Đình Hoàng phải ngồi ngoài vì chấn thương nhẹ, nên HLV Hoàng Văn Phúc buộc phải bố trí trợ lý Phùng Thanh Phương đá hậu vệ phải một hiệp cho đủ đội hình. Sang hiệp hai, thủ môn Bửu Ngọc đá thay trợ lý Phùng Thanh Phương ở vị trí này.

Ở buổi đá tập nội bộ này, HLV Hoàng Văn Phúc muốn kiểm tra ở hai vị trí trung vệ nên đã có những thay đổi trong cả hai hiệp đấu. Ở hiệp đầu tiên, ông Phúc bố trí hai cặp trung vệ ở hai đội là Mạnh Hùng -Tiến Thành và Ngọc Hải - Thanh Hiền. Còn sang hiệp hai, ông bố trí Ngọc Hải đá với Tiến Thành, còn Mạnh Hùng đá với Thanh Hiền. Dù chỉ là một buổi đá tập nhưng các cầu thủ U-23 VN đã chơi rất quyết liệt nhằm khẳng định mình.

Phát biểu sau buổi đá tập, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Các cầu thủ đã thể hiện rất tốt, quyết liệt nhưng không có thêm tình trạng chấn thương nào. Các cầu thủ đang rất hưng phấn chờ giờ lên đường sang Hungary tập huấn, đặc biệt là những em chưa từng đi châu Âu hoặc chưa từng đi nước ngoài bao giờ cả. Tôi rất kì vọng ở chuyến tập huấn này và hi vọng các cầu thủ sẽ trưởng thành hơn cho SEA Games 27 vào cuối năm nay tại Myanmar”.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết trong khoảng 10 ngày tập huấn tại đây, đội tuyển U-23 VN dự kiến sẽ có ba đến bốn trận giao hữu với các CLB mạnh của nước này. Ngay sau đó, toàn đội sẽ từ Hungary bay thẳng về TP.HCM vào ngày 24-9 để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với đội U-23 của CLB Santos (Brazil) và U-23 của CLB Gatalasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) trên sân Thống Nhất vào ngày 27 và 29-9. 

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên