17/10/2016 23:16 GMT+7

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với màn trình diễn của U-19 VN

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ U-19 VN trong trận hòa UAE 1-1 ở lượt trận thứ 2 bảng B VCK U-19 châu Á 2016 (tại Bahrain) diễn ra tối ngày 17-10 (giờ VN).

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: NAM KHÁNH

Bất chấp màn trình diễn quả cảm của toàn đội khi phải chơi thiếu người từ phút 58, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng với các học trò.

Trang web chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC) dẫn lời ông Hoàng Anh Tuấn: “Nếu bạn theo dõi trận đấu ngày hôm nay, bạn sẽ thấy rằng U-19 Việt Nam còn rất, rất nhiều vấn đề. Chúng tôi đã không thi đấu mạnh mẽ như trong trận đấu đầu tiên trước Triều Tiên và bạn cũng cần xem lại về tình huống dẫn đến quả phạt đền.

Chúng tôi đã mất một cầu thủ trong hiệp 2 và điều đó vô cùng khó khăn cho toàn đội. Nhưng bây giờ thì tôi muốn tập trung vào trận đấu sắp tới với Iraq. Chúng tôi cần giành thêm một điểm và toàn đội luôn nỗ lực chiến đấu hết mình”.

Không chỉ có ông Hoàng Anh Tuấn, HLV Jakub Dovalil của U-19 UAE cũng tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Ông nói: “Đây là một trận hòa với thế trận rất giống trận thua Iraq ở lượt đấu đầu tiên của chúng tôi. U-19 UAE đã tạo ra được khá nhiều cơ hội ghi bàn từ đầu trận nhưng lại bỏ lỡ và rồi phải trả giá vì một sai lầm. Chúng tôi đã chơi không tốt còn họ thì phòng ngự rất chặt. Tôi không thỏa mãn với trận hòa này. Tôi không thể nhận định rằng các học trò của tôi đã không nỗ lực chiến đấu, nhưng nếu bạn không thể tận dụng cơ hội thì sẽ gặp vô vàn khó khăn”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: U19 VN UAE châu Á