16/05/2017 19:19 GMT+7

​HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc thay đổi nhân sự cho U-20 VN

N.K
N.K

TTO - Chiều 16-5, đội tuyển U-20 VN tiếp tục ra sân tập luyện tại trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo (Hàn Quốc) nhằm hướng tới trận mở màn VCK U-20 thế giới 2017 với U-20 New Zealand vào ngày 22-5 tới.

Tiền vệ Phan Thanh Hậu đang được HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc bổ sung vào 21 cầu thủ chính thức. Ảnh: ĐOÀN NHẬT 

 

HLV Hoàng Anh Tuấn đang tận dụng tối đa quỹ thời gian còn lại để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng trước khi di chuyển sang thành phố Cheonan tham dự giải vào ngày 18-5 tới. Nếu như buổi tập sáng 16-5, các cầu thủ được bổ trợ về sức mạnh và tốc độ thì đến buổi tập chiều, HLV Hoàng Anh Tuấn tập trung củng cố về kỹ chiến thuật với các bài tập kiểm soát bóng, di chuyển và phối hợp nhỏ ít chạm trong phạm vi hẹp. HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra rất nghiêm khắc khi sẵn sàng cắt còi tạm dừng bài tập để sửa lỗi cho các học trò.

Theo kế hoạch, ngày mai (17-5), HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đưa ra quyết định về việc có thay đổi nhân sự trong danh sách 21 cầu thủ chính thức tham dự VCK đã đăng ký lên FIFA hay không. Vì giờ chót, FIFA vẫn cho bổ sung cầu thủ nếu có trường hợp bất ngờ bị chấn thương. Hiện tại, đội tuyển U-20 có 2 cầu thủ thuộc diện dự phòng là tiền vệ Phan Thanh Hậu và Trương Tiến Anh. Trong đó, Thanh Hậu dù chưa thật sự bình phục chấn thương nhưng đã có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội và đều nuốt trọn khối lượng vận động trong bài tập bổ trợ về sức mạnh và tốc độ vào sáng 16-5.

Việc HLV Hoàng Anh Tuấn cân nhắc là điều dễ hiểu khi mà tuyến giữa của U-20 VN vẫn chưa tạo được sự an tâm trong trận giao hữu cuối cùng hòa U-20 Vanuatu 1-1 hôm 14-5 vừa qua.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên