01/12/2011 00:12 GMT+7

HLV Hector Cuper bị sa thải

B.N.
B.N.

TT - Ngày 30-11, HLV Hector Cuper đã bị ban lãnh đạo CLB Racing Santander sa thải chỉ sau năm tháng dẫn dắt đội bóng này.

TT - Ngày 30-11, HLV Hector Cuper đã bị ban lãnh đạo CLB Racing Santander sa thải chỉ sau năm tháng dẫn dắt đội bóng này.

Nguyên nhân khiến nhà cầm quân người Argentina này mất việc là dưới sự chỉ huy của ông, Racing Santander thi đấu rất kém, đứng cuối bảng tổng sắp sau 13 vòng đấu Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) với 9 điểm và mới có một trận thắng duy nhất.

Cuối tuần qua, Racing Santander để thua Mallorca 1-2. Như vậy với quyết định này, ông Hector Cuper trở thành nhà cầm quân thứ hai ở La Liga bị mất việc mùa này, sau HLV nổi tiếng người Đan Mạch Michael Laudrup bị Mallorca sa thải cuối tháng 9 vừa qua. Được biết trợ lý Jose Carlos Fantaguzzi sẽ tạm thời dẫn dắt Racing Santander.

Ông Hector Cuper (56 tuổi) là HLV dày dạn kinh nghiệm với 18 năm trong nghề, từng dẫn dắt nhiều CLB có tiếng như Inter Milan, Valencia, Mallorca, Parma... Thành tích nổi bật nhất của ông là giúp Mallorca đoạt siêu cúp Tây Ban Nha và cùng Valencia hai lần về nhì ở đấu trường Champions League vào năm 2000, 2001. Thế nhưng con đường sự nghiệp của ông lại rất lận đận và chưa nơi nào ông trụ lại được quá hai năm.

B.N.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: HLV Hector Cuper