11/03/2014 09:33 GMT+7

HLV Guillaume: "U-19 VN cần cải thiện khâu ghi bàn"

Phan Anh ghi (từ Anh quốc)
Phan Anh ghi (từ Anh quốc)

TTO - Phát biểu sau trận U-19 VN hòa U-19 Wimbledon 2-2, HLV người Pháp Guillaume yêu cầu các cầu thủ trên hàng công cần phải cải thiện khâu ghi bàn.

Trong trận đấu đêm 10-3, HLV Guillaume đã sử dụng 3 tiền đạo gồm Công Phượng, Văn Toàn và Đức Huy. Sang hiệp 2, do Văn Toàn bị chấn thương, HLV người Pháp đã tung Lâm Ti Phông vào sân thay Văn Toàn. 

Sau trận đấu, HLV Guillaume nói: “Để đối phó với lối chơi thiên về sức mạnh của U-19 Wimbledon, chúng tôi đã thi đấu kỹ thuật và tốc độ. Trong hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, phải nhìn nhận, hàng công đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Ở trận đấu gặp U-19 Arsenal trước đó, chúng tôi có 5 cơ hội thì đã tận dụng thành công 3. Tôi nghĩ việc hàng công U-19 VN chơi không hiệu quả trong trận gặp U-19 Wimbledon cần phải được chỉnh sửa lại trong những trận đấu sắp tới”. 

Trong khi đó, HLV đội U-19 Wimbledon Shaun North phát biểu: “U-19 đã thể hiện phong độ rất rất tốt trong trận đấu này. Họ thể hiện kỹ thuật và di chuyển rất tốt”. 

Được biết chất lượng mặt sân diễn ra trận U-19 VN gặp U-19 Wimbledon không được tốt. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi kỹ thuật của U-19 VN. 

Phan Anh ghi (từ Anh quốc)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên