29/04/2015 06:24 GMT+7

HLV Guardiola: "Không có gì phải xấu hổ"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi bị Dortmund loại khỏi bán kết Cúp QG Đức vào rạng sáng 29-4, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich đã phát biểu như vậy, vì cho rằng Bayern Munich đã có một trận đấu rất hay.

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, HLV Guardiola nói: "Tôi rất tự hào với những gì các cầu thủ Bayern Munich đã thể hiện. Chúng tôi đã chơi tốt. Thật ra, đây là trận đấu hay nhất của Bayern Munich trước Dortmund kể từ khi tôi đến dẫn dắt đội. Không có gì phải xấu hổ. Đơn giản chỉ là chúng tôi thua trận. Trận thua này không ảnh hưởng gì đến cuộc chạm trán với Barcelona (ở bán kết Champions League) bởi đây sẽ là một đối thủ khác, ở một giải đấu khác".

Sau khi bị Dortmund loại khỏi Cúp QG Đức, thời gian tới, Bayern Munich chỉ còn một mục tiêu là Champions League. Vừa qua, Bayern Munich đã vô địch Bundesliga mùa bóng 2014-2015 sớm bốn vòng đấu.

Trong trận thua Dortmund, Bayern Munich cũng chịu nhiều tổn thất về nhân sự. HLV Guardiola nói: "Arjen Robben dính chấn thương, Thiago bị đau còn Lewandowski phải nhập viện vì va chạm ở đầu. Tôi không chắc liệu Lewandowski có thể ra sân ở trận gặp Barcelona hay không".

Trong khi đó, HLV Juergen Klopp của Dortmund nói: "Đây là trận đấu căng thẳng. Cả hai đội đều đã cống hiến hết sức. Rõ ràng Bayern Munich chơi hay hơn trong hiệp một nhưng Dortmund cũng rất xứng đáng với bàn gỡ trong hiệp hai. Cuối cùng Dortmund là đội đi tiếp".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên