12/04/2015 19:45 GMT+7

HLV Graechen thừa nhận HAGL đáng thua

HỒ VĂN
HỒ VĂN

TTO - HLV đội Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Graechen nhìn nhận, Sông Lam Nghệ An (SLNA) xứng đáng giành chiến thắng trên sân Vinh chiều 12-4 ở vòng 9 V-League 2015.

HLV Graechen nói tại cuộc họp báo sau trận đấu: "Hôm nay (12-4), Sông Lam Nghệ An chơi hay hơn chúng tôi, họ chơi đúng thực lực với mọi vị trí trên sân đều thi đấu tốt và hợp lý. Ngoài ra, sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả sân Vinh đã trở thành cầu thủ thứ 12 tiếp thêm sức mạnh cho họ”.

Nói về việc thi đấu có phần không đúng sức của các cầu thủ nhà, HLV Graechen cho biết tiền vệ Tuấn Anh vừa mới bình phục chấn thương, chơi chưa đúng sức mình và nhiều vị trí khác cũng chơi không tốt. Ông nói: "Hy vọng, ở trận đấu tới, chúng tôi sẽ có nhiều thay đổi để cố gắng chơi tốt hơn và giành chiến thắng". 

Trong khi đó, HLV Ngô Quang Trường của SLNA cho rằng, SLNA đã chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu và đó là chìa khóa giúp đội bóng ông chơi tốt hơn. Nói về việc ông sắp xếp cầu thủ kèm chặt Công phượng, không để cho cầu thủ này có nhiều không gian hoạt động, HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Khi được giao kèm Công Phượng, hậu vệ Mạnh Hùng đã nghiên cứu kỹ lối đá của Công Phượng nên hiểu rõ và làm rất tốt nhiệm vụ của anh”.  

HỒ VĂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: SLNA HAGL