21/01/2015 20:11 GMT+7

HLV Graechen: "Đừng đặt các cầu thủ trẻ HAGL ở vị trí cao"

KHƯƠNG XUÂN ghi
KHƯƠNG XUÂN ghi

TTO - Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) thua Hải Phòng 0-1, HLV Graechen kêu gọi người hâm mộ đừng đặt các cầu thủ trẻ HAGL ở vị trí quá cao.

HLV Graechen nói: "Sau ba trận thua liên tiếp của HAGL, tôi không quá lo lắng nhưng thực sự e ngại với các cầu thủ của tôi. Họ còn rất trẻ và cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần, điều đó sẽ tốt cho họ".

HLV người Pháp giải thích vì sao xếp Công Phượng ngồi dự bị: "Lý do tôi không xếp Công Phượng ra sân từ đầu vì thời gian gần đây Công Phượng không có phong độ tốt. Và điều này có thể xảy ra với bất kỳ ai. Sau khi được ra sân, Công Phượng cũng được xếp đá thấp hơn so với các trận đấu khác, vì đá thấp là vị trí Phượng đã chơi 6 năm liền, còn ở vị trí cao hơn thì cậu ấy mới chỉ chơi 2 năm gần đây. Tôi không muốn mọi người chú ý đến Công Phượng nhiều quá vì điều đó gây nên sự mệt mỏi, tôi để cậu ấy ngồi ghế dự bị cũng là bảo vệ cho Phượng. Hãy để Công Phượng được lắng xuống chút xíu vì đó là cậu bé giản dị, bình thường chứ không phải ngôi sao. Mọi người hãy để các cầu thủ trẻ ở đúng vị trí, chứ đừng đặt họ ở vị trí quá cao, thật tiếc là từ đầu đến giờ mọi người đã đặt các cầu thủ trẻ ở vị trí quá cao".

Về mặt sân Lạch Tray, HLV Graechen nhận xét: "Mặt sân rất xấu nhưng các cầu thủ HAGL đã cố gắng chơi bóng theo cách của đội bóng. Dù chúng tôi cầm bóng nhiều nhưng trong suốt trận đấu hầu như không có cú sút nào về phía cầu môn Hải Phòng. Nếu như HAGL cũng có được những cầu thủ như hai tiền đạo ngoại binh của Hải Phòng thì chúng tôi đã mạnh mẽ hơn". 

Trong khi đó, trợ lý HLV Nguyễn Đức Cảnh của đội Hải Phòng cho biết: "Hải Phòng tạo nhiều cơ hội và đã chuyển hóa được thành bàn thắng. Bí quyết chiến thắng của chúng tôi không có gì ngoài việc các cầu  thủ thi đấu tập trung. CĐV Hải Phòng rất hâm mộ bóng đá, sự có mặt của 25.000 CĐV chiều nay là nguồn động viên cho các cầu thủ thi đấu tốt. Ngoài ra, một phần các CĐV đến sân cũng vì tò mò được xem các cầu thủ HAGL thi đấu như thế nào".

[box]

Nhà vệ sinh sân Lạch Tray quá bẩn

Với sức chứa 25.000 khán giả, mặc dù BTC cho biết phát hành vé thấp hơn sức chứa của SVĐ nhưng trong trận đấu chiều 21-1, sân Lạch Tray đã không còn một chỗ trống. Điều khiến nhiều CĐV ca thán chính là nhà vệ sinh của SVĐ Lạch Tray quá bẩn, không được vệ sinh, không có nước xả, nước rửa tay. Thậm chí tại các nhà vệ sinh khu khán đài A, khu VIP cũng không có nước rửa tay, không có nước xả, vô cùng bẩn thỉu. Nhiều đại biểu, những người làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa giờ giải lao đã không dám vào nhà vệ sinh mà phải nhịn.[/box]

KHƯƠNG XUÂN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên