02/08/2014 21:14 GMT+7

HLV Filippo Inzaghi tự tin giúp AC Milan thành công

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Dù Giải vô địch Ý (Serie A) sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 30-8 nhưng ngay từ bây giờ HLV Filippo Inzaghi tuyên bố AC Milan đã chuẩn bị sẵn sàng để gặt hái thành công ở mùa giải này.

Nhật báo thể thao La Gazzetta dello Sport (Ý) dẫn lời phát biểu của HLV Filippo Inzaghi (AC Milan): "Dù chơi không thật ấn tượng ở những trận giao hữu mùa hè và nhưng trong tháng 8 này, toàn đội sẽ sẵn sàng cho mùa giải mới. Tôi chắc chắn  chúng tôi có được thành công". 

Inzaghi từng có 11 năm thi đấu cho AC Milan với 300 trận ra sân ghi được 126 bàn thắng và cùng đội bóng này giành tổng cộng 10 danh hiệu trong đó nổi bật là hai chức vô địch Serie A, hai chức vô địch Champions League. Sau khi giải nghệ, Inzaghi đã nghỉ ngơi một thời gian trước khi nhận lời mời thay thế cho HLV Clarence Seedorf để dẫn dắt AC Milan từ ngày 9-6-2014. Inzaghi chỉ mới dẫn dắt AC Milan chơi hai trận ở Giải bóng đá giao hữu International Champions Cup 2014 đang diễn ra ở Mỹ. Trong hai trận đấu đó, AC Milan chơi rất tệ và đều thảm bại với tỉ số 0-3 trước Olympiacos (Hi Lạp) và 1-5 trước Manchester City (M.C). 

Ở trận đấu tới đây, AC Milan sẽ gặp Liverpool trong loạt trận cuối cùng của bảng B. Đối với Inzaghi thì trận gặp Liverpool rất đáng xem vì khi còn là cầu thủ, ông từng ghi hai bàn thắng giúp AC Milan đá bại Liverpool 2-1 ở trận chung kết Champions League mùa giải 2006-2007. Inzaghi nói: "Mỗi khi nhớ lại trận đấu đó, tôi rất kích động. Đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên