11/11/2013 01:33 GMT+7

HLV Ferguson đắt sô

B.N.
B.N.

TT - Dù đã tuyên bố giã từ sự nghiệp nhưng cựu HLV Manchester United (M.U) Alex Ferguson vẫn được giới truyền thông nước Anh xem trọng. Bằng chứng là rất nhiều tờ báo, hãng tin và kênh truyền hình ở Anh mới đây đã đồng loạt đánh tiếng mời ông Ferguson về làm bình luận viên bóng đá trong suốt thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2014.

Cụ thể theo tờ Daily Star Sunday, Hãng tin BBC đã chính thức liên hệ mời ông Ferguson tham gia bình luận bóng đá với mức thù lao rất hậu hĩnh. Đồng thời để tạo thiện cảm với ông Ferguson, BBC đã quyết sẽ trao giải thưởng thành tựu trọn đời cho ông vào ngày 15-12. Kênh truyền hình ITV cũng bày tỏ sự hứng thú với cựu HLV 71 tuổi này. Trước đó, có thông tin kênh truyền hình vệ tinh Al Jazeera (Qatar) đã mời ông Ferguson làm bình luận viên các trận đấu ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đến năm 2016 với bản hợp đồng trị giá 12 triệu USD.

Ông Ferguson có 40 năm theo nghề HLV, trong đó có 27 năm dẫn dắt M.U và giành được tất cả danh hiệu cao quý nhất mà nổi bật là 13 chức vô địch Premier League, 5 cúp FA, 2 chức vô địch Champions League, một lần vô địch World Cup các CLB...

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên