16/04/2015 05:40 GMT+7

HLV Enrique: "Barca hoàn toàn vượt trội PSG"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Phát biểu sau trận thắng PSG 3-1 ngay trên sân khách, HLV Luis Enrique nhận định Barca đã hoàn toàn vượt trội PSG nhưng không quên nhắc các cầu thủ thận trọng ở trận lượt về.

Trên kênh truyền hình Canal+, HLV Enrique nói: "Các bàn thắng của Suarez gợi nhớ lại phong độ của cậu ta trong màu áo Ajax hay Liverpool. Cậu ấy có thể dùng tốc độ dễ dàng loại bỏ đối phương. Nhưng tôi không thể chỉ khen một mình Suarez mà quên các cầu thủ khác. Toàn đội Barca đã thi đấu tuyệt vời không chỉ trong tấn công mà cả ở phòng ngự. Đây là chiến thắng lớn và xứng đáng của Barca".

HLV người Tây Ban Nha nói tiếp: "Có nhiều diễn biến trong trận rất thuận lợi cho Barca. Nhưng nhìn chung đây là trận đấu hoàn hảo của Barca. Chúng tôi là đội chơi hay hơn, tạo nhiều cơ hội nguy hiểm và hoàn toàn áp đảo khi tấn công".

Dù vậy, HLV Enrique vẫn rất thận trọng khi hai đội đá trận lượt về trên sân Nou Camp. Ở trận này, PSG sẽ có sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng là tiền đạo Ibrahimovic và tiền vệ Verratti. HLV Enrique nói: "Nhiều cầu thủ quan trọng của PSG sẽ đá trận lượt về và chắc chắn trận đấu sẽ rất khó khăn. Kết quả chung cuộc vẫn chưa ngã ngũ. Công việc của chúng tôi là chuẩn bị cho trận lượt về và ra sân để tìm kiếm một trận thắng. Chúng tôi sẽ không để PSG có cơ hội. Hiện PSG ở tình thế không còn gì để mất".

Tương tự, Luis Suarez kêu gọi Barca hãy giữ vững phong độ cho trận lượt về. Tiền đạo người Uruguay nói với kênh truyền hình Sky Sports: "Tuần tới, chúng tôi còn 90 phút đá với PSG và phải thi đấu tốt như ở trận này. Barca đã có kết quả tốt ở trận lượt đi, tạo được lợi thế khá lớn nhưng trong bóng đá, bạn không thể biết trước được điều gì".

Nhận xét về trận thua, HLV Laurent Blanc của PSG nói: "Chấn thương của Thiago Silva đã khởi đầu mọi vấn đề của PSG. Tôi buộc phải thay cậu ta bằng một người chưa hoàn toàn bình phục 100% (David Luiz)".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên