12/06/2015 11:27 GMT+7

HLV đội U-23 Singapore từ chức

H.D
H.D

TTO - Trong buổi họp báo sau thất bại 0-1 trước U-23 Indonesia ở lượt trận cuối cùng bảng A môn bóng đá tại SEA Games 28 khiến U-23 Singapore bị loại, HLV Aide Iskandar đã tuyên bố từ chức.

HLV Aide Iskandar nói: “Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Họ đã chơi sòng phẳng với U-23 Indonesia ngay cả khi chỉ còn thi đấu với 10 người. Tôi cảm ơn các CĐV đã ủng hộ đội bóng trong suốt thời gian qua. Bây giờ tôi muốn trở về nhà bên những người thân đã mong chờ tôi trong một khoảng thời gian dài”.

Phản ứng trước quyết định chia tay đội U-23 Singapore của HLV Aide Iskandar, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Singapore (SFA) Zainudin Nordin cho biết: "Tôi hiểu được lý do tại sao HLV Aide Iskandar đưa ra quyết định như vậy vào lúc này. Hy vọng sau một vài ngày nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ có cuộc thảo luận với ông ấy và thuyết phục HLV Aide Iskandar thay đổi quyết định của mình. Ông ấy là một huấn luyện viên giỏi”.

HLV Aide Iskandar từng là thủ quân của Singapore trong hai kì AFF Cup 2004 và 2007  - hai giải đấu mà đội bóng này lên ngôi vô địch. Thất bại trước U-23 Indonesia được báo chí Singapore mô tả là “sốc” bởi họ là đội chủ nhà và có thành tích khá tốt trong các kì SEA Games gần đây (ba lần vào bán kết trong bốn kì SEA Games gần nhất).

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên