02/03/2014 05:24 GMT+7

HLV đội Newcastle bị phạt gần 3.5 tỉ đồng vì húc đầu vào cầu thủ

THẢO NGUYÊN - K.B
THẢO NGUYÊN - K.B

TTO - HLV Alan Pardew đã bị ban lãnh đạo đội Newcastle cảnh cáo và phạt 100.000 bảng (gần 3.5 tỉ đồng) vì tội húc đầu vào cầu thủ David Meyler trong trận Newcastle thắng Hull 4-1 ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh vào khuya 1-3.

Sau trận đấu, HLV Pardew đã lên tiếng xin lỗi tiền vệ Meyler của Hull. HLV Pardew nói với Hãng tin BBC: "Tôi không cố ý gây thương tích cho cậu ta nhưng tôi đã húc đầu về phía trước. Tôi chỉ muốn dùng đầu để đẩy cậu ta ra. Nhưng rõ ràng tôi không nên làm vậy. Tôi xin lỗi mọi người. Đáng lẽ tôi không nên dính vào việc này".

Tình huống diễn ra khi Newcastle đang dẫn trước 3-1 và HLV Pardew đã nổi giận khi Meyler cố đoạt bóng để ném biên. HLV Pardew nói tiếp: "Đáng lẽ tôi không nên có mặt ở điểm đó. Từ nay về sau tôi sẽ ngồi trong băng ghế chỉ đạo và để trợ lý John Carver đi ra đường biên".

Tình huống này dẫn đến việc Meyler bị thẻ vàng còn HLV Alan Pardew phải lãnh thẻ đỏ. Hồi năm 2012, HLV Alan Pardew đã từng bị cấm chỉ đạo hai trận vì hành vi xô trợ lý trọng tài.

Nhà cầm quân 52 tuổi nói tiếp: "Các cầu thủ đã có trận đấu rất tuyệt, chỉ có tôi là tồi tệ. Tôi rất hài lòng với đội bóng nhưng cực kỳ bực mình với bản thân".

Trong khi đó, HLV Steve Bruce của Hull lại tỏ ra thông cảm với Pardew: "Tôi chắc Alan Pardew sẽ hối hận về hành động này và sẽ tự hỏi bản thân "tại sao mình lại làm như vậy?". Tôi biết áp lực dành cho các HLV tại Giải ngoại hạng Anh là rất lớn. Tôi cũng rất vui với hành động của Meyler bởi cậu ta vẫn đứng yên thay vì ngã lăn lộn trên sân như một số cầu thủ khác có thể làm".

THẢO NGUYÊN - K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Pardew Newcastle Hull Meyler