28/03/2015 04:11 GMT+7

HLV Deschamps không hài lòng

H.Đ.
H.Đ.

TT - HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp tỏ ra bực mình với các tuyển thủ của mình sau khi bị Brazil lội ngược dòng đánh bại với tỉ số 1-3 trong trận đấu giao hữu diễn ra trên sân nhà Stade de France rạng sáng 27-3 (giờ VN).

Có được bàn mở tỉ số do công của Raphael Varane, nhưng màn trình diễn kém cỏi của hàng thủ đã khiến Pháp thua lại ba bàn chóng vánh trong khoảng thời gian từ phút 41 đến 69. Những cầu thủ lập công cho Brazil lần lượt là Oscar, Neymar và Luis Gustavo.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Deschamps: “Ngay cả khi phải thừa nhận sức mạnh của tuyển Brazil, tôi vẫn không thể nào hài lòng với cách chúng tôi để thủng lưới ba bàn. Khi bạn đang có phong độ tốt, một thất bại kiểu này có thể tạo ra sự hụt hẫng. Những trận đấu như thế này cho chúng tôi cơ hội để biết thế nào là nghịch cảnh”.

Trong khi đó, HLV Carlos Dunga của tuyển Brazil tỏ ra hài lòng: “Chúng tôi biết tuyển Pháp rất mạnh trong các tình huống bóng chết và đã không thể tránh khỏi việc mắc sai lầm. Nhưng chúng tôi đã sớm biết cách cân bằng lại trận đấu và sửa chữa sai lầm”.

Trận thắng này mang lại cảm xúc tuyệt vời cho HLV Dunga vì năm 1998, ông chính là đội trưởng của tuyển Brazil khi đó thảm bại 0-3 trước Pháp trong trận chung kết World Cup diễn ra ngay tại sân Stade de France. Đây cũng là trận thắng thứ 7 liên tục của tuyển Brazil dưới triều đại HLV Dunga.

H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên