07/06/2011 16:10 GMT+7

HLV Deschamps gắn bó với Marseille

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Thị trường chuyển nhượng vài ngày vừa qua khá im lắng. Chưa có bản hợp đồng đình đám nào được thực hiện, một phần vì các đội bận đấu vòng loại Euro 2012. Đáng chú ý có việc Sevilla thay HLV, Deschamps ở lại Marseille, Ancelotti quyết định nghỉ một năm hay Klose rời Bayern Munich.

l6lL83r2.jpgPhóng to
HLV Didier Deschamps - Ảnh: Getty Images

Tất cả đồn đoán về tương lai của HLV Didier Deschamps đã chấm dứt khi ông quyết định gia hạn hợp đồng với Marseille đến năm 2014.

Tháng rồi, HLV Deschamps nói bóng gió ông sẽ ra đi nếu chủ tịch đội bóng không thể hiện được tham vọng trong mùa bóng sắp tới. Song song đó, việc Chelsea và AS Roma khuyết HLV trưởng khiến có nhiều tin đồn ông sẽ về một trong hai đội bóng này. Nhưng nay mọi chuyện đã an bài với HLV Deschamps.

Với AS Roma, họ vẫn sẽ phải tìm kiếm HLV cho mùa bóng năm sau khi Carlo Ancelotti tuyên bố sẽ nghỉ không làm việc trong một năm và khẳng định sẽ không cầm cương tại AS Roma trong mùa bóng năm sau. Ông Carlo Ancelotti cho biết ông cần nghỉ ngơi sau 16 năm làm việc liên tục ở cương vị HLV.

Trong khi đó vị trí HLV Chelsea vẫn chưa có người đảm nhiệm. Turker Tozar, người phát ngôn của Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, vừa bác bỏ mọi tin đồn cho rằng họ đã đạt được thỏa thuận với Chelsea trong đó HLV Guus Hiddink sẽ chuyển về sân Stamford Bridge. Phía Thổ Nhĩ Kỳ cho biết hiện ông Hiddink vẫn sẽ cầm đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Tại Tây Ban Nha, Sevilla đã có nhà cầm quân mới là Marcelino Garcia Toral. Mùa bóng năm ngoái, ông Toral đã dẫn dắt Racing Santander. Dù không có thành tích không mấy nổi bật nhưng Sevilla vẫn quyết định ký hợp đồng một năm với Garcia Toral. Mùa bóng vừa qua dưới sự dẫn dắt của HLV Gregorio Manzano, Sevilla đã chơi không thành công.

Nếu như nhiều HLV đã tuyên bố về hợp đồng mới của mình thì các hợp đồng mua cầu thủ vẫn đang tiếp diễn.

Trên website của mình, Benfica đã khẳng định không có chuyện bán tiền vệ - hậu vệ cánh Fabio Coentrao cho Real Madrid. Cầu thủ 23 tuổi này là một trong những gương mặt sáng giá trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Giá của Coentrao có thể lên đến 30 triệu euro. Chính Coentrao cũng từng tuyên bố nếu rời Benfica, anh sẽ đến Real Madrid, nơi anh “đoàn tụ” với các đồng hương Carvalho, Pepe, Ronaldo và HLV Mourinho.

Tại Ý, chủ tịch Massimo Moratti của Inter Milan vừa lên tiếng bác bỏ bản hợp đồng đưa Kaka từ Real Madrid về đây. Thời gian qua, báo chí Ý suy đoán về một cuộc trao đổi Maicon - Kaka giữa Inter Milan và Real Madrid. Năm ngoái Maicon là một trong những cầu thủ được Real Madrid theo đuổi nhưng giờ đây tuổi tác khá cao và mất phong độ suốt mùa bóng năm ngoái nên việc Real Madrid còn thích Maicon là không thực tế.

Tại Đức, Bayern Munich đã khẳng định tiền đạo Miroslav Klose sẽ ra đi trong mùa hè này sau khi kết thúc hợp đồng. Như vậy Klose sẽ ra đi với tư cách cầu thủ tự do. Tiền đạo 33 tuổi này đến Bayern Munich năm 2007, thi đấu 150 trận và ghi 53 bàn. Trong sự nghiệp của mình, Klose từng thi đấu cho Kaiserslautern, Werder Bremen, Bayern Munich và điểm đến sắp tới của anh có thể là Valencia.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên