18/07/2014 06:28 GMT+7

HLV Del Bosque tiếp tục dẫn đắt tuyển Tây Ban Nha

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV Del Bosque đã lần đầu tiên lên tiếng về tương lai của mình và khẳng định sẽ tiếp tục dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha đến sau Euro 2016.

Tờ Goal cho biết đây là lần đầu tiên sau World Cup 2014, HLV Vicente Del Bosque phá vỡ sự im lặng để xác nhận tương lai của mình. Trước đó, ở World Cup 2014, tuyển Tây Ban Nha bị loại từ rất sớm ở vòng bảng sau khi thảm bại 1-5 trước Hà Lan và 0-2 trước Chile.

HLV Vicente Del Bosque nói: "Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn để trở lại với phong độ vốn có. Chúng tôi sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu vô địch của mình tại Euro 2016. Tuyển Tây Ban Nha không cần phải cải tổ, chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường của mình, với vài thay đổi nhỏ".

HLV Vicente Del Bosque bắt đầu dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha sau Euro 2008, kế tục HLV vĩ đại Luis Aragones. Ông đã giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và Euro 2012. Dù thất bại tại World Cup 2014 nhưng ông vẫn được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vẫn tiếp tục tin tưởng.

Cựu HLV của Real Madrid nói: "Trong giai đoạn khó khăn qua, tôi đã nói chuyện với Liên đoàn và họ tiếp tục ủng hộ tôi bởi hai trận tồi tệ vừa qua không thể xóa nhòa thành tích rất tốt trong sáu năm trước đó. Liên đoàn vẫn rất lạc quan và đánh giá cao công việc của tôi. Như trước đây, chúng tôi sẽ tiếp tục triết lý bóng đá của mình. Và dĩ nhiên tuyển Tây Ban Nha cần một vài sự thay đổi".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên