20/03/2014 05:54 GMT+7

HLV David Moyes khen Ryan Giggs và Van Persie

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận thắng Olympikos 3-0 để giành quyền vào tứ kết Champions League, HLV David Moyes tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của M.U, trong đó đặc biệt khen ngợi Ryan Giggs.

Sau trận đấu, HLV David Moyes đã hết lời khen ngợi cựu binh Ryan Giggs - cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu tại vòng knock-out Champions League. Ông Moyes nói với BBC: "Cậu ấy (Giggs) thật tuyệt, đóng góp hai đường chuyền dẫn đến bàn thắng và tạo ra tầm ảnh hưởng trong trận. Thật kinh ngạc khi nhớ tới số trận Giggs đã chơi tại Champions League. Ryan sẽ không thể thi đấu mãi và chúng tôi phải tìm ra một Ryan Giggs mới nhưng phải thừa nhận rằng kinh nghiệm của Giggs đã giúp M.U rất nhiều trong đêm nay (19-3)".

Đánh giá về trận thắng, Hãng tin AFP dẫn lời HLV Moyes: "Tôi rất hài lòng. Sau kết quả hồi chủ nhật (thua Liverpool 0-3 tại Giải ngoại hạng Anh), chúng tôi cần một trận thắng để bật dậy và đã làm rất tốt. M.U chơi tốt trong cả trận, xứng đáng giành thắng lợi".

HLV David Moyes cũng cho biết chấn thương của tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie không nặng bởi va chạm không rơi vào vị trí quanh đầu gối. Ngoài Giggs, Van Persie là người nhận được lời khen của HLV Moyes: "Cậu ấy quá giỏi, rất ít người lập được hat-trick tại Champions League".

HLV David Moyes nói thêm về tình hình của ông tại M.U: "Nhiều người nghĩ đây có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp nhưng tôi không cảm thấy vậy bởi đơn giản ban lãnh đạo M.U không nghĩ như vậy. Tôi không cảm thấy bất cứ áp lực nào từ nội bộ ban lãnh đạo, tất cả đều đến từ phía truyền thông của quý vị. Chúng tôi biết công việc của mình, dù rằng nó có khó khăn hơn tôi tưởng khi mới về đội bóng. M.U vẫn còn rất nhiều việc phải làm nhưng rõ ràng đây là một kết quả tốt và M.U đã lọt vào tứ kết Champions League".

Trong khi đó, Rooney hi vọng trận thắng sẽ là bước ngoặt trong mùa của M.U. Tiền đạo người Anh nói với Hãng tin Sky Sports: "Đây là một kết quả rất tốt, một màn trình diễn rất đẹp. Hi vọng nó sẽ giúp "kích hoạt" mùa bóng và M.U có thể làm một điều gì đó thật đặc biệt. Chúng tôi nợ mọi người - từ chính bản thân mình đến HLV, đến các cổ động viên - những kết quả tốt".

Khi được hỏi chìa khóa nào đã giúp M.U thành công, Rooney trả lời: "Đơn giản chỉ là khao khát chiến thắng. Ở trận thua Liverpool, các cổ động viên đã tỏ ra rất tuyệt. Hôm nay (đêm 19-3), họ cũng vậy và rất xứng đáng được thưởng thức trận thắng".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên