07/03/2014 19:35 GMT+7

HLV David Moyes gửi thư cám ơn cổ động viên M.U

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - HLV David Moyes của Manchester United (M.U) vừa gửi thư ngõ cảm ơn các cổ động viên vì vẫn sát cánh cùng đội trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

BBC cho biết trong tạp chí gửi đến các cổ động viên mua vé thường niên của M.U, HLV David Moyes viết: "Mùa bóng khó khăn mà chúng ta đang trải qua không phải là điều tôi đã tiên liệu. Các bạn đã quá quen với thành công của M.U vì vậy việc mọi người vẫn ủng hộ tôi cũng như các cầu thủ trong suốt mùa bóng năm nay là điều thật kinh ngạc".

Cho tới thời điểm này của mùa bóng, M.U mới chỉ thắng được 13 trong 27 trận đấu tại Giải ngoại hạng và đang xếp thứ bảy tại giải.

HLV David Moyes viết tiếp: "Các cổ động viên M.U vẫn là những người cổ vũ hăng nhất ở các trận sân khách. Còn tại sân Old Trafford tôi có thể cảm thấy và đón nhận niềm tin không thể lay chuyển của khán giả. Ủng hộ cuồng nhiệt khi đội bóng thắng trận là điều dễ dàng, nhưng một khi mọi chuyện không tốt, vẫn ủng hộ nhiệt liệt là điều rất khó. Và sự trung thành mà các bạn thể hiện là điều rất ấn tượng".

Nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland kết lại: "Giai đoạn khó khăn đang trải qua sẽ giúp chúng ta trở nên tốt hơn, giỏi hơn và trở thành đội bóng của tương lai. Tôi hoàn toàn không nghi ngờ rằng chúng ta sẽ lại được chứng kiến một M.U luôn thắng trận".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên